เปิดเพิ่มอีก 1 สาขา i LAUNDRY ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง เปิดให้บริการสาขาน้องใหม่แยกสี่กอกะทู้ จัดโปรโมชั่นพิเศษซักฟรี  12-14 มีนาคมนี้

หลังจากประสบความสำเร็จการเปิดบริการ i LAUNDRY ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ภายใต้การบริหารงานโดย นายศุภกร บุณยขจร มาแล้วถึง 4 สาขา ได้แก่ สาขา ม.อ.ภูเก็ต สาขาสามกอง สาขาซอยเทพอนุสรณ์ และ สาขาพูนผลซอย 9 ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 64 ที่ผ่านมา ได้เปิดให้บริการอีก 1 สาขา คือ สาขาแยกสี่กอ กะทู้ (ตรงข้ามตลาดนัดสี่กอ) พร้อมโปรโมชั่นพิเศษซักฟรี ระหว่างวันที่ 12-14 มีนาคม 64 นี้ นอกจากนี้ยังมีบริการฟรี WIFI และมีพนักงานคอยบริการด้วย

นายศุภกร บุณยขจร ผู้บริหาร i LAUNDRY  กล่าวถึงการตัดสินใจเปิดให้บริการร้านสะดวกซัก ว่า ด้วยภูเก็ตเป็นเมืองที่มีฝนตกบ่อย และส่งผลกระทบกับการซักผ้า ประกอบกับได้มีโอกาสเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นและเห็นรูปแบบของการให้บริการซักผ้าซึ่งมีความสะดวกสบายค่อนข้างมาก โดยเฉพาะในสังคมเมือง จึงได้ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งในแง่ของการให้บริการและความต้องการของตลาดพบว่ามีค่อนข้างสูง จึงตัดสินใจลงทุนเปิดให้บริการร้านสะดวกซักขึ้นสาขาแรกที่สามกอง เมื่อเดือนกันยายน 2563 ก่อนจะขายสาขาเพิ่มเติม ในระยะนี้วางเป้าหมายไว้ที่ 5 สาขา และขณะนี้เปิดครบแล้ว ส่วนแนวโน้มอนาคตจะต้องดูผลตอบรับว่าเป็นอย่างไร และอาจจะมีการเปิดสาขาเพิ่มเติมตั้งเป้าไว้ 8-10 สาขา

“ในแต่ละสาขาจะมีกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกัน เช่น สาขา ม.อ.ภูเก็ต จะเป็นกลุ่มนักศึกษา เป็นต้น ซึ่งนอกจากการบริการซักและอบแล้ว ที่พิเศษจากร้านสะดวกซักทั่วไป คือ จะมีพนักงานคอยดูแลความเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการ ในกรณีที่อาจจะไม่สะดวกรอ พนักงานจะทำการดูแลและพับเก็บให้ พร้อมดูแลเรื่องความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย นอกจากนี้ยังมีระบบดูแลความปลอดภัยด้วยการติดตั้งกล้อง CCTV ไว้โดยรอบ ซึ่งสาขาที่ผ่านๆ มา ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด และที่สำคัญคือ มีบริการฟรี WIFI อีกด้วย” นายศุภกรกล่าวในที่สุด

Subscribe