แถลงข่าวจัดงานเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ Phuket Countdown 2023 “กิน ลม ชม เล แลหาดสุรินทร์”

อบจ.ภูเก็ต ร่วมกับ อบต.เชิงทะเล แถลงข่าวจัดงานเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ Phuket Countdown 2023 “กิน ลม ชม เล แลหาดสุรินทร์”

นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายอานุภาพ รอดขวัญ ยอดระบำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายมาโนช พันธ์ฉลาด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล นายบัญชา ธนูอินทร์ นายอำเภอถลาง และนางสาวนันทาศิริ รณศิริ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ร่วมแถลงข่าวการจัดงานโครงการเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ Phuket Countdown 2023 “กิน ลม ชม เล แลหาดสุรินทร์” ส่งสริมการท่องเที่ยว เปิดศักราชใหม่ ตื่นตาตื่นใจบอลลูนแฟนซี อลังการแสงสีพลุกลางทะเล ต้องมนต์เสน่ห์แห่งท้องทะเลอันดามัน สีสันความงดงามของภูเก็ต ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2565 ณ บริเวณหาดสุรินทร์ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยมี คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต รวมถึงคณะจาก อบต.เชิงทะเล หน่วยงานราชการ แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน เข้าร่วม

การจัดงานในครั้งนี้ เป็นการบูรณาการร่วมกันระหว่าง อบจ.ภูเก็ต และ อบต.เชิงทะเล เพื่อกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งหาดสุรินทร์ ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ

นายเรวัต อารีรอบ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “ทาง อบจ.ภูเก็ต ต้องการสร้างความประทับใจ ความสุข และความสนุกให้กับทุกคนที่เข้าร่วมงาน จึงได้เตรียมกิจกรรมมากมายไว้ต้อนรับตั้งแต่เดินทางเข้างาน ไม่ว่าจะเป็นอุโมงค์ไฟ LED ยาว 30 เมตร กระต่ายยักษ์สูง 3 เมตร การตกแต่งริมทะเลหาดสุรินทร์ให้มีความสวยงามของท้องทะเลอันดามันด้วยไฟหลากสีสันสวยงาม ส่วนกิจกรรมบนเวทีวันที่ 29 ธันวาคม พบกับวงสกายพาสวันที่ 30 ธันวาคม สนุกกับวงเปิดเกมส์ วันที่ 31 ธันวาคม มาร่วมนับถอยหลัง Countdown และพบกับศิลปิน เบนซ์ จริยา, วงกางเกง และวงดูโอ เมย์ โดยในค่ำคืนนี้ ทาง อบจ.ภูเก็ต ได้เตรียมกระบองไฟ LED มามอบให้กับคนที่มาเช็คอินภายในงานด้วย”

Subscribe