แฟนสาวเซียนพระชื่อดังหยิบปืนจ่อยิงขมับตัวเองดับคาห้องกลางเมืองภูเก็ต

แฟนสาวเซียนพระชื่อดังของภูเก็ตป่วยโรคซึมเศร้าหยิบปืนสามีจ่อยิงขมับตัวเองดับคาห้องพักกลางเมืองภูเก็ต

เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ว่า มีเหตุคนยิงตัวตายภายในห้องเช่าในบ้านเลขที่ 84/28 ถ.ตะกั่วป่า ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง ร.ต.อ.ไกรสร ภาคอารีย์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.สาธิต หนูฤทธิ์ รองผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต พิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านขนาด 1 คูหา 2 ชั้น ด้านหน้าทำเป็นห้องกระจกเปิดเป็นร้านให้เช่าพระเครื่อง ด้านในทำเป็นห้องเช่าตั้งอยู่ริมถนนสายดังกล่าว ภายในห้องเช่าที่ 2 ท้ายสุดของบ้าน ที่ข้างเตียงนอน พบร่าง น.ส.ญาณี แซ่ชั่น อายุ 34 ปี อยู่ในสภาพศพนั่งเหงยหน้ามองเพดาน ศีรษะวางอยู่บนที่นอน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาลลายการ์ตูน สวมกางเกงขายาวสีดำ ขาเหยียดตรงไปกับพื้นห้อง ที่มือขวากำปืนลูกโม่ขนาด .38 โดยที่ขมับขวามีร่องรอยถูกยิงเข้า 1 นัด มีเลือดไหนออกมา บนที่นอนพบซองปืนสีดำวางอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับเก็บคราบเขม่าปืนที่มือขวาของผู้เสียชีวิตไว้เป็นหลักฐาน เพื่อเปรียบเทียบกับอาวุธปืนที่พบภายในห้อง  จากนั้นได้มอบศพให้มูลนิธิฯนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.ญาณี พักอาศัยอยู่กับสามีที่ห้องเช่าดังกล่าว ซึ่งสามีผู้ตายเป็นเซียนพระชื่อดังของภูเก็ตและได้เปิดร้านให้เช่าพระเครื่องอยู่ด้านหน้าของบ้าน ขณะเกิดเหตุสามีเดินไปเข้าห้องน้ำที่บริเวณร้านเช่าพระเครื่อง โดย น.ส.ญาณีอยู่เพียงลำพังภายในห้องพัก จากนั้นสามีได้ออกจากห้องน้ำเพื่อจะไปดูปั๊มน้ำที่อยู่ใกล้กับห้องพัก พร้อมได้เปิดประตูห้องพักเพื่อดูแฟนสาว ปรากฏว่า พบร่างแฟนสาวนอนจมกองเลือด หายใจรวยริน มือขวากำปืน จึงรีบตะโกนให้ลูกน้องที่พักอยู่ชั้น 2 ของห้องเช่าวิ่งไปตามเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตที่อยู่ห่างออกไปราว 50 เมตร แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง พบ น.ส.ญาณี เสียชีวิตแล้ว และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวถึงสาเหตุการฆ่าตัวตายของ น.ส.ญาณี ว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาสักระยะหนึ่งแล้ว เมื่อช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเพิ่งออกจากโรงพยาบาลหลังจากเข้าไปรักษาตัวด้วยโรคซึมเศร้า ส่วนปืนนั้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบใบอนุญาตว่าเป็นของผู้ใด ส่วนสามีที่นำปืนมาไว้กับตัวเอง เนื่องจากก่อนหน้านี้ 2-3 วันที่ผ่านมา แฟนสาวได้ขออาวุธปืนมาจากสามีแต่สามีไม่ให้โดยสามีได้ถามจะเอาไปทำอะไร ซึ่งแฟนสาวตอบว่า จะเอามาลงในโซเซียล และในวันนี้ขณะที่สามีผู้ตายเข้าห้องน้ำผู้ตายได้เดินมาเอาปืนที่ซ่อนเอาไว้ในช่องเก็บของที่ร้านพระเครื่องแล้วนำไปก่อเหตุดังกล่าว นอกจากนั้นทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ทำการสอบปากคำสามีผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

Subscribe