โบทานิก้า ลักชัวรี่ วิลล่า เฉลิมฉลองยอดขายปี 2565 ทะลักกว่า 5,500 ล้านบาท

โบทานิก้า ลักชัวรี่ วิลล่า เฉลิมฉลองยอดขายปี 2565 ทะลักกว่า 5,500 ล้านบาท! โชว์ผลงานปิดการขาย โครงการ ล่าสุด Sold out “Botanica Foresta” ขณะที่ 2566 เตรียมพัฒนาอีก 11 โครงการ ระบุแนวโน้มอสังหา “ลักชัวรี่ วิลล่า” ดีแน่นอน

ทางบริษัท โบทานิก้า ลักชัวรี่ วิลล่า ได้จัดให้มีงานเฉลิมฉลองความสำเร็จของยอดขายในรอบ ปี 2565 ซึ่งสามารถทำยอดขายได้ทะลุ กว่า 5,500 ล้านบาท ขึ้นที่บริเวณโครงการ Sold out “Botanica Foresta” 3 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยมีผู้ประกอบการ ลูกค้า และ แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมอย่างคับคั่ง โดยโครงการดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สามารถขายได้หมดในเวลาอันรวดเร็ว กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ

นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด กล่าวว่า โบทานิก้า ลักชัวรี่ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้า ในวงการอสังหาฯตลาดบ้านพักตากอากาศพูลวิลล่า ในจังหวัดภูเก็ต ส่งผลให้ปิดการขายรวมทุกโครงการดี และ ในปี 2565 สามารถปิดการขายได้ที่ กว่า 55,00 ล้านบาท

นายอรรถสิทธิ์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับ โบทานิก้า เป็นโครงการที่มีหลากหลายการดีไซน์ ประกอบกับทำเลที่ตั้งดี ฝั่งลายันเป็นย่างของชาวต่างชาติอาศัยอยู่ และ เป็นพื้นที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับชาวต่างชาติ กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จึงเป็นชาวต่างชาติ ในปี 2666 ทาง โบทานิก้า ลักชัวรี่ มีแผนที่จะพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ อีก 11 โครงการ ซึ่งส่วนใหญ่ก็ยังอยู่ในบริเวณพื้นที่ลายัน ต.เชิงทะเล ซึ่งมีหลายขนาด บางโครงการมีมูลค่าเป็นหมื่นล้าน และที่สำคัญโครงการของ พร้อมเขย่าวงการอสังหาฯ ด้วยการเป็นโครงการทาง โบทานิก้า ลักชัวรี่ จะเน้นเรื่องของการลงต้นไม้ขนาดใหญ่ เนื่องจากตนทำธุรกิจต้นไม้และมีความชื่นชอบต้นไม้ใหญ่ ทำให้โครงการทุกโครงการอุดมไปด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่จนกลายเป็นซิกเนเจอร์ของ โบทานิก้า ลักชัวรี่ วิลล่า ที่ทุกโครงการต้องมีต้นไม้ขนาดใหญ่อยู่ในโครงการ

จากการโตสวนกระแสจากปีที่แล้ว ในปีนี้ 2023 โบทานิก้า ลักชัวรี่ วิลล่า ปรับเป้ายอดขายจากพันล้าน เป็นหมื่นล้าน มั่นใจทำได้แน่นอน พร้อมจับมือกับเครือข่ายพันธมิตรเพื่อสร้างสรรค์โครงการที่มอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัยต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

ส่วนมุมมองแนวโน้มอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ตนั้น  นายอรรถสิทธิ์ กล่าวว่า ในส่วนของ  ลักชัวรี่ วิลล่า ยังไปได้สวยอย่างแน่นอน เนื่องจากคนระดับบนยังมักำลังซื้อ และในช่วงโควิดที่ผ่านมาคนเหล่านี้ไม่ได้ใช้เงิน เมื่อสถานการณ์คลี่คลายทำให้คนระดับบนอยากนำเงินมาใช้ รวมทั้งมองว่า การหาที่อยู่ในเมืองที่ 2 หรือบ้านที่ 2 เป็นสิ่งจำเป็น ทำให้ตลาด ลักชัวรี่ วิลล่า จึงยังเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะชาวต่างชาติ

Subscribe