โบ๊ทลากูนทุ่มทุนกว่า 200 ล้านบาท ปรับโฉมโรงแรมครั้งยิ่งใหญ่

โบ๊ทลากูนทุ่มทุนกว่า 200 ล้านบาท ปรับโฉมโรงแรมครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยว และเป็นรองรับการท่องเที่ยวหลังแนวโน้มมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวภูเก็ตเพิ่มขึ้น

ที่ โบ๊ทลากูน รีสอร์ท ภูเก็ต ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต ได้มีการเปิดตัวโรงแรมหลังมีการปรับปรุงห้องพักเพื่อเตรียมตัวในการรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาพักผ่อนยังจังหวัดภูเก็ตหลังภาครัฐได้มีมาตรการผ่อนคลายเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวมากขึ้น

นายบุญ ยงสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูเก็ต โบ๊ทลากูน จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันในส่วนของโรงแรม โบ๊ทลากูน รีสอร์ท ซึ่งได้เปิดดำเนินการ เฟสแรกโซนฝั่งรีสอร์ทในปี 2539 และเฟส 2 ฝั่งโรงแรมในปี 2544 รวมเป็นระยะเวลา 26 ปีแล้ว มีห้องพักรวมทั้งหมด 271 ห้อง ซึ่งที่ผ่านมาทางโรงแรมฯ ก็ได้มีการปรับปรุงในส่วนของพื้นที่ให้บริการให้มีความทันสมัยอยู่สมอ แม้ในยามที่เกิดวิกฤตจากสถานการณ์โรคระบาดซึ่งกระทบต่อการท่องเที่ยว โรงแรมโบ๊ทลากูน รีสอร์ท ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ และยังพลิกวิกฤตเป็นโอกาสในการปรับปรุงในส่วนของเฟสโรงแรมใหม่ทั้งหมด ด้วยงบประมาณกว่า 200 ล้านบาทโดยได้เสร็จสมบูรณ์ไปเมื่อเดือนธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนรูปโฉมใหม่หมดในรูปแบบ Maritime นำเสนอช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนในกลิ่นอายกลางทะเล ให้เป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำไปด้วยความสุขความมหัศจรรย์ และเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ”

นอกเหนือจากห้องพักที่ได้ปรับโฉมใหม่ทั้ง Deluxe และ Grand Deluxe ยังมีห้องใหม่ คือ Lagoon Suite ที่เหมาะกับการพักผ่อนในแบบ Luxury และ Family Suite 2 Bedrooms ที่ออกแบบและสร้างสรรค์สำหรับการพักแบบครอบครัว และหมู่เพื่อนฝูงอีกด้วย ในส่วนของ Lobby และห้องอาหาร ออกแบบให้มีความโอ่โถง และกว้างขวาง รวมถึงทำใหม่หมดในส่วนของ ฟิตเนส คิสคลับ และ เพิ่มเติมคือ พูลบาร์ซึ่งติดกับสระว่ายน้ำใหญ่ขนาด 1,200 ตารางเมตร แถมยังมี Lighthouse Cafe ร้านกาแฟบรรยากาศภายในล็อบบี้ของโรงแรมอีกด้วย

นายบุญ กล่าวต่อไปว่า จุดเด่นของโรงแรมที่พักที่อยู่ใจกลางเมือง และสะดวกอย่างยิ่งต่อการลงเรือจากท่าเรือของเราเองไปท่องเที่ยวยังเกาะต่างๆ โรงแรมฯ ยังมีห้องประชุมสัมมนา ที่สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 50-800 ท่าน และฐานกิจกรรม Team Building กว่า 10 ฐานพร้อมด้วยทีมวิทยากร สำหรับรองรับการเข้าค่ายขององค์กรต่างๆ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่อยู่ภายในบริเวณโครงการ ทำให้ผู้ที่มาพักมีความรู้สึกว่า นี่คือเมืองเล็กๆ เมืองหนึ่งที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร อีกทั้งยังสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศ และกลิ่นอายของทะเล เมื่อมองออกไปจากประภาคาร เห็นทิวทัศน์ทางทะเลได้ 360 องศา กับวิวอันงดงามของท่าจอดเรือที่เรียงรายไปด้วยเรือยอร์ช และเรือสำราญ

ทั้งนี้การปรับปรุงดังกล่าวเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวยังจังหวัดภูเก็ตรวมทั้งยังเป็นการสร้างงานให้กับประชาชนและเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดอีกด้วย

Subscribe