ชกมวยนานาชาติ รายการ MUAY THAI INTERNATIONAL FIGHT

2 วันเท่านั้นกับการชกมวยนานาชาติ รายการ MUAY THAI INTERNATIONAL FIGHT

โรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลาง ยกเวทีมวยมาไว้ในห้าง จัดแข่งขันชกมวยนานาชาติ รายการ MUAY THAI INTERNATIONAL FIGHT เปิดให้ชมฟรี 2 วัน 29 -30 มิ.ย.นี้

ที่ บริเวณชั้น 2 โรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลาง นางสาวปิยะณัฐ วรรัฒนธรรม Mall Region General Mamager โรบินสันไลฟ์สไตล์ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลาง ให้เกียรติเปิดการแข่งขันชกมวยนานาชาติ รายการ MUAY THAI INTERNATIONAL FIGHT ขึ้น นับเป็นครั้งแรก ที่จัดขึ้นในห้างฯ พร้อมเปิดให้ชมฟรี 2 วัน ระหว่างวันที่ 29 -30 มิ.ย.67 นี้ วันละ 4 คู่ พร้อมโชว์ศิลปะการไหว้ครูมวยโบราณโชว์ งานเริ่มตั้งแต่ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ดุเดือดมันส์แน่นอน การันตีโดยคชสารมวยไทย โดยมี ผู้บริหาร แฟนมวย ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ เข้าร่วมชมเป็นจำนวนมาก

สำหรับการแข่งขันชกมวยนานาชาติ รายการ MUAY THAI INTERNATIONAL FIGHT ในครั้งนี้ ทาง โรบินสันไลฟ์สไตล์ จัดขึ้นเพื่อ ส่งเสริมซอฟพาวเวอร์มวยไทย และ ขานรับนโยบายในการส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยเฉพาะนโยบายเปิดฟรีวีซ่าให้กับชาวต่างชาติที่จะเข้ามาเรียนชกมวยในจังหวัดภูเก็ต เชื่อว่าการจัดแข่งขันชกมวยในครั้งนี้ จะช่วยสร้างความเชื่อมัน และเป็นการประชาสัมพันธ์กีฬามวยไทยให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวมากขึ้น และจะเห็นว่าการจัดงานในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี

Subscribe