ตร.สภ.กะทู้ สวมเครื่องแบบเต็มยศ ไล่ต้อนวัว ที่เดินขึ้นมาบนถนน

เป็นทุกอย่างให้เธอ! เลี้ยงวัวแต่ไม่รับผิดชอบ เดือดร้อน ตร.สภ.กะทู้ สวมเครื่องแบบเต็มยศ ไล่ต้อนวัว ที่เดินขึ้นมาบนถนน ท่ามกลางแสงแดนร้อนระอุ เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายกับรถที่ขับไปมา

กลายเป็นภาพน่ารักๆ เมื่อเพจ “ขับรถแบบนี้ต้องประจาร” นำภาพและคลิป ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จอดรถแล ะ เดินลงไปทั้งต้อน ทั้งจูง ฝูงวัว จำนวนมาก ที่เดินขึ้นมาบนถนน ให้กลับลงไปหากินในสวนมะพร้าวข้างทาง บริเวณ ถนนพระภูเก็จแก้ว อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนระอุ เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับคนที่ขับรถไปมา

อย่างไรก็ตามจากการสอบถาม ไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของฝูงวัวดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อประมาณ 2 วันที่ผ่านมา ในช่วงกลางคืนมีวัววิ่งขึ้นมาบนถนนทำให้รถที่ขับมาชนเข้าอย่างจังตายไปแล้ว 1 ตัว โชคดีคนไม่เป็นอะไร แต่พอสอบถามหาเจ้าของหัว กลับไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของ

ขณะที่โลกโซเชียล ต่างก็ออกมาแสดงความคิดเห็น โดยระบุ ว่า ฝูงวัวดังกล่าวมักจะเดินขึ้นมาบนถนนเป็นประจำ เกรงว่าอาจจะเกิดอันตรายกับคนที่ขับรถไปมา โดยเฉพาะในเวลากลางคืน จึงอยากฝากไปยังเจ้าของวัว ถ้าจะเลี้ยงควรจะดูแลให้ดี อย่าปล่อยให้ไปสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น

Subscribe