โจรขโมยสายไฟอุโมงค์ทางลอดสนามบินภูเก็ต

โจรขโมยสายไฟอุโมงค์ทางลอดสนามบินภูเก็ต ส่งผลให้ในอุโมงค์และบนอุโมงค์ไฟฟ้าดับและระบบขัดข้อง แขวงทางหลวงภูเก็ตวางแผนเข้าดำเนินการซ่อมแซมในวันเสาร์อาทิตย์ที่จะถึงนี้ พร้อมขอความร่วมมือประชาชนแจ้งเบาะแสกากพบเห็นผู้ต้องสงสัยขโมยสายไฟแจ้งได้ที่สายด่วน1586

จากกรณีอุโมงค์ทางลอดสนามบินภูเก็ต ไฟดับทั้งบนอุโมงค์และในอุโมงค์ทำให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ไม่ดีและมีความเสี่ยงที่อาจจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้เนื่องจากภายในอุโมงค์มีความมืดสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ตได้ประสานข้อมูลไปยังแขวงทางหลวงภูเก็ตโดยได้รายงานข้อมูลว่ากรณีดังกล่าวเกิดจากสายไฟภายในอุโมงค์ถูกโจรกรรมโดยสายไฟฟ้าถูกตัดและถูกขโมยเป็นช่วงๆส่งผลกระทบให้ระบบไฟฟ้าได้รับความเสียหายและทำให้ไฟฟ้าภายในอุโมงค์และบนอุโมงค์ดับจากกรณีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ได้เร่งดำเนินการแก้ไขแต่เนื่องจากระบบไฟฟ้าถูกทำลายคาดว่าจะต้องใช้เวลาในการแก้ไข 4-5 วัน ทั้งนี้การที่เจ้าหน้าที่จะเข้าไปแก้ไขระบบจะต้องเข้าสู่กระบวนการขออนุญาตปิดอุโมงค์เพื่อดำเนินการซ่อมแซมซึ่ง อาจทำให้การจราจรติดขัดมากยิ่งขึ้น โดยแผนการดำเนินการเจ้าหน้าที่จะเข้าไปแก้ไขระบบในช่วงวันเสาร์ที่ 27 เมษายนและวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567

อย่างไรก็ตามขอความร่วมมือประชาชนช่วยกันแจ้งเบาะแสและเป็นเครือข่ายตาสับปะรดในการเฝ้าระวังมิจฉาชีพที่เข้ามาก่อเหตุขโมยสายไฟและทรัพย์สินของทางราชการโดยสามารถแจ้งข้อมูลข่าวสารได้ที่ สายด่วนกรมทางหลวง 1586 หรือเบอร์โทรแขวงทางหลวงภูเก็ต 076212179

Subscribe