คนร้ายบุกเดี่ยวราดน้ำมันเผารถกระบะหน้าเทศบาลตำบลรัษฎาเสียหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีเพจดังของ จ.ภูเก็ต โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดจำนวน 2 คลิปพร้อมข้อความระบุว่า”ระทึกราดน้ำมันเผารถชาวบ้าน ตามล่าใครพบเห็น โปรดแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ” โดยคลิปแรกมีความยาว 1.52 นาทีและคลิปที่ 2 มีความยาว 30 วินาที ซึ่งเป็นกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้หน้าบ้านผู้เสียหาย โดยในคลิปจะเป็นชายสวมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบอำพรางใบหน้า สวมเสื้อยืดแขนสั้น สวมกางเกงขายาวสีดำ ในมือถือขวดพลาสติกภายในมีน้ำมันเชื้อเพลิง จากนั้นได้เดินเข้าไปราดบนหลังคารถกระบะที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านผู้เสียหายพร้อมกับจุดไฟ ทำให้เพลิงได้ลุกไหม้บนหลังคารถอย่างรวดเร็ว จากนั้นได้เดินหลบหนีไป โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ของคนคนร้ายได้ทั้งหมด ตั้งแต่เดินเข้ามาจนวินาทีจุดไฟเผา โดยมีผู้คนแชร์คลิปดังกล่าวไปเป็นจำนวนมากพร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นวงกว้าง

จากการสอบถามผู้เสียหาย นายบุรัสกร อยู่เย็น อายุ 31 ปี กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.55 น.วันที่ 15 ส.ค.65 โดยตนได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.สิทธิพงค์ เครือหงส์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองภูเก็ตเมื่อเวลา 06.44 น. ของวันเดียวกัน โดยจุดเกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 17/3 หมู่ 2 ตรงข้ามเทศบาลตำบลรัษฎา ถ.รัษฎารำลึก ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต รถกระบะที่ถูกเผาได้รับความเสียหาย คือ รถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีดำ ทะเบียน บจ 9661 ภูเก็ต โดยขณะเกิดเหตุได้มีพลเมืองดีมาตะโกนเรียกตนก่อนที่จะช่วยกันใช้น้ำดับพร้อมกับโทรแจ้งหน่วยดับเพลิงเทศบาลตำลรัษฎาที่อยู่ใกล้เคียงเข้าระงับเพลิงจนเพลิงสงบและรถได้รับความเสียหาย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสถานที่เกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้การสอบปากคำผู้เสียหาย เพื่อหาข้อเท็จจริงของสาเหตุก่อนที่จะติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe