คนร้ายบุกเดี่ยวไม่มีอาวุธ ข่มขู่พนักงานก่อนคว้าเงินสด 420 บาท หนี

คนร้ายบุกเดี่ยวไม่มีอาวุธทำท่าเข้าไปซื้อของภายในร้านสะดวกซื้อในพื้นที่ ต.รัษฎา ภูเก็ต ก่อนที่จะกระโดดเข้าไปภายในเคาน์เตอร์คิดเงินพร้อมขมขู่พนักงานขายให้เปิดลิ้นชักเครื่องคิดเงินและหยิบเงินสดไปประมาณ 420 บาท บุหรี่ 1 ซอง น้ำเปล่า 1 ขวด ก่อนหลบหนีออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เมืองภูเก็ต ได้แจ้งว่า เกิดคนร้ายเป็นชาย 1 คนก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ภายในชุมชนการเคหะ ม.7 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง ร.ต.ท.สิทธิพงษ์ เครือหงษ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สาธิต หนูฤทธิ์ รองผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต ร.ต.อ.อนิรุทธ์ ทองผึ้ง รองสว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลรัษฎา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต และ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ตที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ภายในร้านมีลูกค้ามาซื้อของตามปกติ เห็นพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ผู้หญิง 2 คนยืนอยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และภายในเคาน์เตอร์มีสิ่งของตกอยู่บนพื้น ทางเจ้าหน้าที่ฯตำรวจได้มีการถ่ายภาพและตรวจกล้องวงจรปิดภายในร้าน พบว่า คนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 160 ซม. ผิวคล้ำ อายุประมาณ 30-35 ปี รูปร่างผอม สวมเสื้อแขนยาวสีดำด้านหลังเสื้อมีโลโก้สีแดง สวมกางเกงยีนส์ขายาว ปิดแม๊สสีดำ สวมหมวกแกปสีเขียวเข้ม สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ ยืนอยู่หน้าเคาน์เตอร์ช่องที่ 1 ก่อนจะกระโดดข้ามเคาน์เตอร์เข้าไปด้านในที่พนักงานขายยืนอยู่และข่มขูให้พนักงานเปิดลิ้นชักเครื่องคิดเงินก่อนที่จะหยิบเงินและกระโดดข้ามเคาน์เตอร์ออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว

จากการสอบพนักงานขาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีลูกค้าเข้ามาซื้อของตามปกติ ส่วนคนร้ายเข้ามาภายในทำทีเข้ามาซื้อของจากนั้นได้เดินไปหยิบน้ำเปล่ามา 1 ขวด และเดินมาที่เคาน์เตอร์ที่1 สั่งซื้อบุหรี่อีก 1 ซองตนจึงได้หันหลังไปหยิบให้และคนร้ายทำท่าจะหยิบที่กระเป๋ากางเกงก่อนที่จะกระโดดข้ามเคาน์เตอร์เข้ามาที่ตนยืนอยู่และบังคับให้ตนเปิดลิ้นชัก พร้อมขู่ว่า “หยิบเงินมาถ้าไม่หยิบกูจะยิงทิ้ง” และคนร้ายทำท่าจะล้วงอาวุธที่กระเป๋ากางเกง ด้วยความตกใจจึงรีบเปิดลิ้นชักก่อนที่คนร้ายจะหยิบเงินไปเอง โดยคนร้ายได้เงินไปประมาณ 420 บาท บุหรี่ 1 ซอง น้ำเปล่า 1 ขวด และคนร้ายได้หลบหนีออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่ได้สังเกตว่า คนร้ายมาด้วยยานพาหนะอะไร ก่อนที่แจ้งให้ผู้จัดการทราบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในที่สุดอย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้สอบปากคำพนักงานภายในร้านไว้แล้ว และจะทำการตรวจสอบเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อที่จะติดตามมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

Subscribe