ชุดสืบสวน สภ.กะทู้ ภูเก็ต รวบหนุ่มเข้าฉกต้นไม้หรู แต่สุดท้ายไม่รอด

ชุดสืบสวน สภ.กะทู้ ภูเก็ต รวบหนุ่มเข้าฉกต้นไม้หรู แต่สุดท้ายไม่รอด จนมุมตำรวจพร้อมของกลาง สารภาพทำลวไปเพราะเมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กะทู้ภาย ใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.รุ่งฤทธิ์ รัตนภักดี ผกก.สภ.กะทู้ นำโดย พ.ต.ท.อรรถวัฒน์ สุวรรณรัตน์ รองผกก.สส.สภ.กะทู้ พ.ต.ต.วิศนุ ปานซ้าย สว.สส.สภ.กะทู้ และ ชุดสืบสวนฯ ร่วมกันจับกุม นายเอกรัตน์ หรือ ปั้ม บุญชูดำ อายุ 36 ปี พร้อมของกลางต้นมอนเทอร่า 2 กระถาง ต้นไหลมาเทมาด่างขาว 1 กระถาง ต้นอิพิด่างขาว 2 ต้น ต้นเสน่ห์จันทร์แดงโกเมน 2 กระถาง ต้นพลูงาช้าง 2 กระถาง ต้นขอนทหารพราน 2 ต้น ต้นบอนเลม่อนไลม์ 1 ต้น รถเก๋งนิสสันอัลเมร่า สีดำ ทะเบียน ขง 7029 ภูก็ต และเสื้อผ้าที่ใส่ในการก่อเหตุ สามารถจับกุมได้ที่ ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

ทั้งนี้ สืบเนื่องเมื่อวันที่ 21 ม.ค.65ที่ผ่านมา ได้มีผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.กะทู้ แจ้งว่า เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 20 ม.ค.65 ได้มีคนร้ายเข้าไปขโมยต้นไม้ประดับของผู้เสียหาย ซึ่งปลูกไว้ในกระถางจัดเป็นสวนหย่อมบริเวณหน้าห้องเช่าเลขที่ 33/35 ซ.อิรวดี-เก็ตโฮ่ ม.1 ต.กะทู้ อ.กะทู้ โดยได้นำขึ้นรถเก๋งแล้วขับหลบหนีไป จากนั้นได้มีการเผยแพร่ภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดตามโซเชียลมีเดียต่างใน จ.ภูเก็ต ทางชุดสืบสวนฯจึงได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

ในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ทำไปเพราะเมาเลยขาดสติ โดยไม่คิดจะไปขายแต่อย่างใดทางเจ้าหน้าที่ฯ ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม หรือรับของโจร จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.กะทู้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe