ตรวจสอบเส้นทางควนยักษ์ป่าตอง-กมลามีดินสไลด์และเสาไฟฟ้าล้ม

รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางควนยักษ์ป่าตอง-กมลามีดินสไลด์และเสาไฟฟ้าล้ม ห่างจากจุดเดิมวันก่อน 200 เมตร ทำให้การสัญจรยิ่งลำบากขึ้นเพราะเป็นเส้นทางเดียวที่จะไปป่าตอง หรือป่าตองไปกมลา และเพื่อป้องกันอุบัติเหตุและลดจราจรคับคั่ง จึงได้กำหนดให้การจราจรเดินรถทางเดียว (One Way)

วันนี้ 20 ตุลาคม 2565 เวลา 08.30 น. นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตพร้อมด้วยนายจุฑา ดุมลักษณ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกมลา (อบต.กมลา) ลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางควนยักษ์ป่าตอง-กมลา เนื่องจากมีดินสไลด์และเสาไฟฟ้าขวางถนนหน้าร้านซ่อมมอเตอร์ไซด์เลยโอเชียน่าไปประมาณสามร้อยเมตร รถยนต์ผ่านไม่ได้ ซึ่งจุดนี้ห่างจากจุดเดิมที่เกิดดินสไลด์ (บริเวณควนยักษ์และโค้งร.ร.โนโวเทล) 200 เมตร ทำให้การสัญจรยิ่งลำบากขึ้นเพราะเป็นเส้นทางเดียวที่จะไปป่าตอง หรือป่าตองไปกมลา
และเพื่อป้องกันอุบัติเหตุและลดจราจรคับคั่ง จึงได้กำหนดให้การจราจรเดินรถทางเดียว (One Way)

1.รถที่มาจากป่าตองให้ผ่านนาคาเลมาเลี้ยวขวาเข้าควนยักษ์สายเก่า
2.รถที่จะไปป่าตองให้เลี้ยวขวาหน้าโอเชียน่าไปทางไอยราออกป้อมตำรวจนาคาเล

โดยในส่วนของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคภูเก็ตแขวงทางหลวงภูเก็ตและองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตได้บูรณาการนำเครื่องจักรเข้าเคลียร์พื้นที่

ขณะนี้ อบต.กมลา ได้จัดเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก โดยขอให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน โปรดใช้ความระมัดระวังในการเดินทาง หากต้องการสอบถามสภาพเส้นทาง หรือต้องการความช่วยเหลือสามารถติดต่อสำนักงาน อบต.กมลา โทร. 076-385-789

สำหรับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยวาตภัยดินโคลนถล่ม ขณะนี้องค์การบริหารส่วนตำบลกมลาเปิดรับลงทะเบียนผู้ประสบสาธารณภัย พร้อมติดต่อขอรับเอกสาร การลงทะเบียนในวันที่ 17- 21 ตุลาคม 2656 ณ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย อบต.กมลา

Subscribe