ตร.ฉลอง รวบสาวเชียงรายวัยเบญจเพศ ยึดทั้งไอซ์ 1 กก.โคเคนเกือบ 1 กก. ยาอี 63 เม็ด

ตร.ฉลอง รวบสาวเชียงรายวัยเบญจเพศ ยึดทั้งไอซ์ 1 กก.โคเคนเกือบ 1 กก. ยาอี 63 เม็ด กลางซอยตาเอียดภูเก็ต หลังมีพฤติกรรมจำหน่ายยาให้ชาวต่างชาติ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.เอกรัตน์ พลายด้วง ผกก.สภ.ฉลอง นำโดย พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ราโอบ รองผกก.(สอบสวน)สภ.ฉลอง ร่วมกันจับกุม นางสุ (นาสมมุติ) อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 166 หมู่ที่ 5 ต.ป่าซาง อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย พร้อมด้วย ยาไอซ์ 1.12 กิโลกรัม โคเคน 938.73 กรัม ยาอี 63 เม็ด เงินสดจำนวนหนึ่ง สามารถจับได้ที่ บริเวณริมถนนฝั่งตรงข้ามร้านสะดวกซื้อสาขาซอยตาเอียด ม.1 และ ต่อเนื่องบ้านเลขที่ 64/56 ม.1 ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต

สำหรับพฤติกรรมในการจับกุม สืบเนื่องจากชุดจับกุมได้สืบทราบว่า นางสุ มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดทั้งไอซ์ โคเคน และยาอี ให้กับชาวต่างชาติในพื้นที่ต.ฉลอง หลังจากนั้นจึงมีการวางแผนเข้าจับกุม ส่วนแฟนหนุ่มได้หลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา “ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 (โคเคน) โดยผิดกฎหมาย (ของกลางลำดับที่1) ,ร่วมกันจำหน่ายโดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท1 เมทแอมเฟตามีน (ยาไอซ์,ยาอี) ,ร่วมกันจำหน่ายโดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษ ประเภท2 (โคเคน) โดยผิดกฎหมาย ” พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe