“ตั๊น” จิตภัสร์ กฤดากร ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต พรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 3 เขต

“ตั๊น” จิตภัสร์ กฤดากร ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต พรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 3 เขต เตรียมขนขุนพลเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ 30 เม.ย.นี้ เวทีกลางสะพานหิน

บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งในภูเก็ตเริ่ม คึกคัก พรรคการเมืองต่างๆ ลงพื้นที่หาเสียง พร้อมเปิดเวทีปราศรัย วันนี้ (24 เม.ย.66) พรรคประชาธิปัตย์ ได้ส่ง น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลงพื้นที่ภูเก็ต เพื่อช่วยผู้ของสมัครของพรรคหาเสียง ในเขตเลือกตั้งที่ 1 นายกวี ตันสุคตานนท์ (โกจ่าย) หมายเลข 10 ในพื้นที่เศรษฐกิจ ย่านธนาคาร และ ย่านเมือเก่าภูเก็ต ก่อนที่จะไปช่วยหาเสียงให้กับ น.ส.พลอยทะเล ลักษมีแสงจันทร์ (ซี) ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต เขต 2 หมายเลข 10 ในพื้นที่ตำบลวิชิต และนายชัยยศ ปัญญาไวย ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต เขต 3 หมายเลข 11 ซึ่งมี นางอัญชลี วานิช เทพบุตร แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ภูเก็ตร่วมลงพื้นที่หาเสียงด้วย ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพี่น้องชาวภูเก็ต

น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ กล่าวระหว่างลงพื้นที่หาเสียงในภูเก็ต ว่า การลงมาภูเก็ตในวันนี้ เพื่อช่วยผู้สมัครของพรรคทั้ง 3 เขตหาเสียง และเพื่อช่วยพรรคประชาธิปัตย์ประชาสัมพันธ์ว่าเราในฐานะว่าที่ผู้แทนของพี่น้องประชาชน เราตั้งใจที่จะเข้าไปทำงานในสภาฯ เพื่อทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน แก้ปัญหาเรื่องปากท้องของพี่น้องประชาชน เป็นปัญหาหลักที่พรรคประชาธิปัตย์จะนำแก้ไขในสภาฯ
รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ ว่า นโยบายสร้างเงิน สร้างคน และสร้างชาติ เป็นเรื่องที่สำคัญมาก ซึ่งที่ผ่านมาประเทศไทยเราต้องเจอกับวิกฤตเศรษฐกิจและโควิด จึงอยากให้คนภูเก็ตสนับสนุนผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 3 เขต เพื่อเข้ามาพัฒนาและช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้สามารถทำมาหากินได้และดึงเงินจากนักท่องเที่ยวเข้ามาสู่จังหวัดภูเก็ตให้มากขึ้น ส่วนการสร้างคนนั้น พรรคประชาธิปัตย์ได้เน้นย้ำและให้ความสำคัญในเรื่องของการศึกษามาโดยตลอด ด้วยการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย การพัฒนาคุณภาพการศึกษาของเด็กไทย เด็กๆ ทุกจะต้องได้รับการศึกษาที่เท่าเทียมกันและมีคุณภาพ ด้วยการเพิ่มอินเตอร์เน็ตอีก 1 ล้านจุดทั่วประเทศ รวมถึงการเรียนฟรีจนถึงปริญญาตรี เป็นต้น
“การลงพื้นที่ภูเก็ตในวันนี้ ได้รับการตอบรับดีมาก และรู้สึกอบอุ่น บรรยากาศเดิมๆ ของประชาธิปัตย์ที่ได้ห่างหายไปในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ที่เราไม่ได้ ส.ส.ในภูเก็ต แต่รอบนี้เชื่อมั่นว่าคนภูเก็ตจะเลือกผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 3 เขตอย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมาผู้สมัครลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง และภาพรวมทั้งประเทศกระแสดีขึ้นเรื่อยๆ”

ด้าน นายกวี ตันสุคตานนท์ ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต เขต 1 หมายเลข 10 พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ขอให้พี่น้องชาวภูเก็ตมั่นใจในพรรคประชาธิปัตย์ กาเบอร์ 10 เพื่อให้ผมได้ไปเป็นตัวแทนรับใช้พี่น้องประชาชน รับรองว่าไม่ผิดหวัง การเลือกตั้งครั้งนี้ประชาธิปัตย์ต้องคัมแบล็กเท่านั้น และจากการลงพื้นที่ประชาชนได้สะท้อนหลายๆปัญหาเพื่อต้องการนำไปสู่การแก้ไข เช่น ปัญหาเรื่องของปากท้อง ที่ต้องการให้มีการพัฒนาและส่งเสริมอาชีพให้มากขึ้น และในพื้นที่เมืองเก่าที่จะต้องเดินต่ออย่างไร ที่ขณะนี้เป็นแลนด์มาร์กของจังหวัดภูเก็ตไปแล้ว แต่ก็มีปัญหาที่เกิดขึ้น คือ ปัญหาจราจร ที่จอดรถ ที่จะต้องแก้ปัญหาให้เพียงพอในย่านเมืองเก่า รวมไปถึงการรักษาให้หน้าตาของเมืองเก่าไม่เปลี่ยนไป

สำหรับในวันที่ 30 เม.ย.นี้ พรรคประชาธิปัตย์จะเปิดเวทีใหญ่ปราศรัยหาเสียง ที่ จ.ภูเก็ต ที่เวทีกลางสะพานหิน ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป โดยจะมีขุนพลของพรรคมาขึ้นเวทีปราศรัย เช่น นายชวน หลีกภัย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน นายสาทิตย์ วงหนองเตย เป็นต้น เพื่อช่วยผู้สมัครทั้ง 3 เขตหาเสียง

Subscribe