ตำรวจภูธรภาค 8 ร่วมกับ จิตอาสาตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต แจกอาหาร “คนภูเก็ตไม่ทิ้งกัน”

ตำรวจภูธรภาค 8 ร่วมกับ จิตอาสาตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต แจกอาหาร “คนภูเก็ตไม่ทิ้งกัน”

จากการที่มีฝนตกหนักและเกิดน้ำท่วมขังในพื้นที่ต่างๆจังหวัดภูเก็ตซึ่งบางจุดระดับแห้งหมดแล้วแต่ยังมีบางจุดที่ยังคงมีน้ำท่วมขังโดยในพื้นที่อำเภอภลางซึ่งเป็นพื้นที่ลุ่มและยังคงมีน้ำท่วมอยู่ทางตำรวจภูธรภาค 8 ร่วมกับ จิตอาสาตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตได้มีการจัดทำข้าวกล่องเพื่อไปแจกจ่ายให้ประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวโดยทาง

พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ตได้ มอบหมาย พ.ต.อ.จิระศักดิ์ เสียมศักดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วย นางเพ็ญศรี เสียมศักดิ์ ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต , คณะแม่บ้านตำรวจฯ , จิตอาสาเฉพาะกิจ และข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.ภูเก็ต ได้ร่วมกันทำกิจกรรมจิตอาสา(ทำอาหาร) ตำรวจภูธรภาค 8 ร่วมกับ จิตอาสาตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต “คนภูเก็ตไม่ทิ้งกัน”

ทั้งนี้ ชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พร้อมคณะแม่บ้านตำรวจ ได้ลงพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม หมู่ 6 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต (บ้านยา) ซึ่งมีประชากรที่ได้รับความเดือดร้อนประมาณ 90 หลังคาเรือน จำนวน 800 คน(ตามทะเบียนบ้าน) และประชากรแฝง จำนวน 200 คน เพื่อนำอาหารปรุงสุกพร้อมน้ำดื่ม จำนวน 300 ชุด แจกจ่ายให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในครั้งนี้

Subscribe