ผู้ว่าฯ ภูเก็ต นำ หัวหน้าส่วนราชการ ประชาชนร่วมกิจกรรม น้อมใจภักดิ์ ออกกำลังกาย

ผู้ว่าฯ ภูเก็ต นำ หัวหน้าส่วนราชการ ประชาชนร่วมกิจกรรม น้อมใจภักดิ์ ออกกำลังกาย และเล่นกีฬาจังหวัดภูเก็ต ณ บริเวณลานออกกำลังกาย ปลายแหลมสะพานหิน เทศบาลนครภูเก็ต

นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานนำ หัวหน้าส่วนราชการ ประชาชนร่วมกิจกรรม น้อมใจภักดิ์ ออกกำลังกาย และเล่นกีฬาจังหวัดภูเก็ต ณ บริเวณลานออกกำลังกาย ปลายแหลมสะพานหิน เทศบาลนครภูเก็ต

โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2566 และเพื่อสนองนโยบายรัฐบาลให้ความสำคัญกับการส่งเสริมการเล่นกีฬาและออกกำลังกายโดยมุ่งส่งเสริมการใช้กีฬาและนันทนาการเป็นเครื่องมือในการเสริมสร้างสุขภาวะของประชาชนอย่างครบวงจร สร้างนิสัยรักกีฬา มีน้ำใจเป็นนักกีฬาใช้กีฬา นันทนาการ ในการพัฒนาจิตใจ สร้างความสามัคคีของคนในชาติหล่อหลอมการเป็นพลเมืองดี ปลูกฝังให้มีคุณธรรมของความเป็นนักกีฬา มีระเบียบ วินัย รู้แพ้รู้ชนะ รู้อภัย และรู้จักการขอโทษเพื่อส่งเสริมการมีน้ำใจนักกีฬา การเคารพและปฏิบัติตามกฎติกามารยาท อันจะช่วยรณรงค์สร้างความรัก ความสามัคคีของประชาชนคนไทย ด้วยการออกกำลังกาย และร่วมกันทำความดีด้วยการทำกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสิ่งแวดล้อมของชุมชนให้คงอยู่และพัฒนาอย่างยั่งยืนสืบไป

Subscribe