พบแล้วศพชาวอเมริกันอายุประมาณ 49 ปี ที่ถูกคลื่นซัดจมน้ำหาดในหานภูเก็ต

พบแล้วศพชาวอเมริกันอายุประมาณ 49 ปี ที่ถูกคลื่นซัดจมน้ำหาดในหานภูเก็ต

ความคืบหน้ากรณีนักท่องเที่ยว ชาวอเมริกันอายุประมาณ 49 ปี ลงเล่นน้ำพร้อมลูกชาย และภรรยาชาวไทย บริเวณหาดในหาน ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 มิ.ย.67 โดยลูกและภรรยาถูกช่วยเหลือขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย ส่วนนักท่องเที่ยวชาวอเมริกาถูกคลื่นซัดหายไปในทะเล โดยทางเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลราไวย์ และไลฟ์การ์ดหาดในหาน ร่วมกับชุดปฏิบัติการใต้น้ำมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้ออกทำการค้นหา โดยนำเจ็ตสกีและเรือยางออกทำการค้นหาในบริเวณรัศมีโดยรอบในทะเลที่ได้รับแจ้งว่านักท่องเที่ยวได้สูญหาย ตลอดแนวชายหาดในหาน ต่อเนื่องไปจนถึงหาดยะนุ้ย แหลมกระทิง เกาะมัน และแหลมพรหมเทพ เดินเท้าบริเวณริมชายหาด และนำโดรนขึ้นบิน

สำหรับความคืบหน้าล่าสด เมื่อเวลา 23.43 น. เจ้าหน้าที่งานป้องกันบรรเทาสาธารณภัยตำบลราไวย์
และงานกู้ชีพฯ ได้รับแจ้งว่า พบศพผู้เสียชิวิตขึ้นเกยหาดฝั่งโรงแรมแห่งหนึ่งที่บริเวณหาดใน ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย นายนิกร ปภากิจยศพัฒน์ รองนายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ ปลัดเทศบาลฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฉลอง และญาติผู้เสียชีวิต

โดยภรรยายืนยันเป็นศพชายชาวอเมริกา อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นสามีของตนจริง ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

Subscribe