ภาคเอกชนปันน้ำใจจัดหาชุด PPE และหน้ากาก N95 มอบให้กับทีมแพทย์พยาบาล

ภาคเอกชนปันน้ำใจจัดหาชุด PPE และหน้ากาก N95 มอบให้กับทีมแพทย์พยาบาล โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และอีก 6 โรงพยาบาลในพื้นที่ภาคใต้

นางจินตนา แสงจันทร์ และนายสงกร นิมมานเสรี ตัวแทนเพจแสงทาน พร้อมด้วย สุรทิน เลี่ยนอุดม ประธานชมรมลิเวอร์พูลภูเก็ต และนายโสภณ เคี่ยมการ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ต (ผอ.สวท.ภูเก็ต) ร่วมมอบชุด PPE และหน้ากาก N95 จำนวน 60 ชุด มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โดยมี นายแพทย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เป็นผู้รับมอบ

นายสงกร นิมมานเสรี ตัวแทนเพจแสงทาน กล่าวว่า เพจแสงทาน ได้รวมตัวกันเพื่อรับน้ำใจจากผู้มีจิตศรัทธาที่ร่วมบริจาคนำมาจัดซื้อชุด PPE และหน้ากาก N95 มามอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ภายใต้โครงการ “พิทักษ์นักรบชุดขาว” ซึ่งในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ยังมีการแพร่ระบาดอย่างมากในหลายพื้นที่ และบุคลากรทางการแพทย์ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างหนักและเสี่ยงในการดูแลรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 โดยชุด PPE และหน้ากาก N95 เป็นสิ่งที่จะช่วยบรรเทาความเสี่ยงให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ได้ไม่มากก็น้อย ทางเพจแสงทานและพันธมิตร จึงรวมตัวกันนำชุด PPE และหน้ากาก N95 มอบให้กับโรงพยาบาล 7 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โรงพยาบาลห้วยยอด จังหวัดตรัง โรงพยาบาลควนขนุน จังหวัดพัทลุง โรงพยาบาลคลองท่อม จังหวัดกระบี่ โรงพยาบาล มอ.หาดใหญ่ แห่งละ 60 ชุด และโรงพยาบาลเบตง จังหวัดยะลา และโรงพยาบาลสทิงพระ แห่งละ 30 ชุด โดยจะเดินหน้าจัดหาชุด PPE และหน้ากาก N95 มามอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ภายใต้โครงการ “พิทักษ์นักรบชุดขาว” ต่อไป ซึ่งผู้สนใจร่วมบริจาคหรือสมทบทุนสามารถติดต่อผ่านเพจแสงทาน ได้ตลอดเวลา

Subscribe