“ภูมิใจไทย” มั่นใจปักธงภูเก็ต-อันดามัน “มีเท่าไหร่เอาเท่านั้น”

“ภูมิใจไทย” มั่นใจปักธงภูเก็ต-อันดามัน “มีเท่าไหร่เอาเท่านั้น”

ที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นำทัพใหญ่เปิดตัว 3 ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต ประกอบด้วย นายนิพนธ์ เอกวานิช ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 นายวิวัฒน์ จินดาพล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 และนายวงศกร ชนะกิจ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 มั่นใจผลงานพรรคเข้าตาชาวภูเก็ต

นายอนุทิน กล่าวต่อว่า ภูเก็ตเป็นจังหวัดที่พรรคภูมิใจไทย พัฒนาไว้เยอะ ที่มีรัฐมนตรีของพรรคทั้งรมว.ท่องเที่ยวและกีฬา รมว.คมนาคมและรมว.สาธารณสุขที่ทำงานเต็มที่ จนใช้เป็น “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ทำให้เราเปิดประเทศรับนักม่องเที่ยวได้จนถึงทุกวันนี้ นอกจากนั้นภูเก็ตจะเป็นสถานที่จัด เวิลด์เอ็กซ์โปรสเปเชียล 2028 ก็ได้เข้าสู่รอบสุดท้ายแล้ว จึงจำเป็นต้องพัฒนาระบบขนส่งมวลชนอีกมากมาย ขณะเดีนวกันในส่วนของภาคใต้ได้พัฒนาให้เกิดเซาท์เทิร์นแลนด์บิดจ์ เชื่อมทะเลอันดามันกับอ่าวไทย
โดยพรรคภูมิใจไทยจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด หวังว่าประชาชนคงจะเห็นความทุ่มเทนี้

นายอนุทิน กล่าวด้วยว่า ขอยืนยันว่า 3 ผู้สมัครของ จ.ภูเก็ต อาจจะเป็นหน้าใหม่ทางการเมืองแต่ไม่ใช่หน้าใหม่สำหรับคนภูเก็ตแน่น่อนเพราะเป็นนักการเมืองท้องถิ่น และนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ

ผู้สื่อข่าวถามว่า พื้นที่อื่นๆในภาคใต้หลายพรรคการเมืองต่างประกาศจะคว้าเก้าอี้นั้น ภูมิใจไทยตั้งเป้า ส.ส.เท่าไหร่จากจำนวน 58 เขต นายอนุทิน หัวเราะพร้อมบอกว่า “ทำเต็มที่ มีเท่าไหร่เอาเท่านั้น”

Subscribe