ภูเก็ตโซเชียลเผยแพร่ภาพเพื่อนบ้านทะเลาะวิวาทกัน

ภูเก็ตโซเว๊ยลเผยแพร่ภาพเพื่อนบ้านทะเลาะวิวาทกันด้านผู้เสียหายเผยไม่อยากจะมีเรื่องขอให้ต่างคนต่างอยู่

จากกรณีที่โซเซียลได้มีการเผยแพร่ภาพการทะเลาะวิวาทกันของเพื่อนบ้านในพื้นที่หมู่ที่ 5 ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ตจนทำให้เกิดการบาดเจ็บและได้มีการแจ้งความดำเนินคดีซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการส่งฟ้อง

สำหรับในวันนี้ทางผู้สื่อข่าวได้มีการลงพื้นที่จุดเกิดเหตุโดยได้พบกับนายจิรวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) ผู้เสียหายได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าก่อนที่จากเกิดเรื่องคดีความตนเองต้องการที่จะขยายฟาร์มปลูกกัญชาเลยได้ไปขอชื้อที่แปลงที่ติดกับข้างบ้านของตัวเองแต่เจ้าของที่ไม่ขายแต่เขาก็ให้เช่า เดิมพื้นที่ตรงนี้เป็นพื้นที่รกร้างว่างเปล่า มาก่อน ซึ่งคู่กรณีของผมได้ใช้ประโยชน์พื้นที่นี้อยู่ ซึ่งเขารับชื้อของเก่า และใช้เป็นที่เก็บและคัดแยกของเก่า โดยเอาของเก่ามากองเก็บไว้ในที่บริเวณนี้ และวันที่ 12 พ.ย 65ที่ผ่านมา หลังจากได้ทำสัญญาเช่ากับเจ้าของที่เรียบร้อย แล้ว ผมก็ได้ถามทางคู่กรณีว่า ได้ขนของออกหมดยัง เขาก็ตอบมาว่าของออกหมดแล้วผมเลยบอกว่าจะได้เอารถแม็คโครมาปรับเพื้นที่ เขาก็ด่าผม วันนั้นแฟนผมก็ชวนให้ผมกลับเข้าบ้านผมก็เลยเดินกลับมาบ้าน พอมาถึงวันที่ 7 ธันวาคม 65 เขาก็ยังจูงสุนัขเข้ามาขี้ในพื้นที่และบริเวณริมถนนด้านหน้าที่ที่ตนเช่าอยู่ มีขี้หมาเต็มไปหมดผมก็รำคาญเลยได้ล้อมรั้วพอล้อมรั้วเสร็จ ก็ยังจูงหมามาขี้ตรงข้างกำแพงอีก ซึ่งผมก็ได้ให้แฟนปิดประตูรั้ว แล้วเขาก็ยังจูงหมามาเพื่อจะมาขี้ที่หน้าประตูเลยแฟนผมจึงได้บอกว่าอย่าขี้ตรงนี้เดี๋ยวเหม็น ทางคู่กรณีก็ได้ด่ากลับมาอีก นอกจากนี้ยังจูงหมามาเยี่ยวใส่ล้อรถอีกด้วย พอตนเห็นแล้วก็ได้เอาน้ำไปล้างล้อรถ และฝั่งผมก็ได้เดินไปหาคู่กรณีเพื่อที่ได้ไปเคลียกันเขาเดินออกมาเขาก็ด่า พักสักฝ่ายคู่กรณีได้ผลักแฟนผมล้มลง และทำร้ายร่างกายกัน ก็ตามคลิปที่เห็นกัน โดยผมได้ร้องเรียนไปหลายที่แล้วแต่คดียังไม่คืบ ส่วนผมอยากจะให้ต่างคนต่างอยู่ คือเขาเลี้ยงมาตัวเดียวถ้าหมามาขี้เองโดยที่เจ้าของหมาไม่จูงมาผมก็จะไม่คิดมากเท่าไหร่ เพราะที่ของเราเองเราก็จะต้องรักษาความสะอาด อีกอย่างอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดูแล หรือเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยเพื่อหาทางออกให้กัน ซึ่งตนก็ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณีซึ่งขณะนี้คดีอยู่ในชั้นอัยการ

นายจิรวัฒน์ กล่าวอีกว่าตนอยากให้เรื่องมันจบต่างคนต่างอยู่ต่างคนต่างทำมาหากินไม่อยากมีปัญหาต่อกันส่วนในเรื่องของคดีก็ว่ากันไปตามกฆหมายบ้านเมืองต่อไป

Subscribe