รวบวิน จยย.รับจ้างวัยเพียง 18 ปี หื่นจับจิ๋มแหม่มเมืองเบียร์

สืบเมืองภูเก็ต ร่วมกับ ตร.ท่องเที่ยวภูเก็ต รวบแล้ววิน จยย.รับจ้างวัยเพียง 18 ปี หื่นจับจิ๋มแหม่มเมืองเบียร์ ปากแข็ง ไม่ได้ทำขณะที่แหม่มสาวชี้ถูกตัว ร่ำไห้ตลอด เสียใจที่ถูกกระทำ

เมื่อเวลา 13.45 น. วันนี้ (26ก.พ.) พ.ต.ท.ทัพไทย ลีลานนท์ สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ท.เอกชัย ศิริ สวญ.ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.3 นำกำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ตและชุดสืบสวน ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.3 จับกุม นายพงศ์พัฒน์ คล้ายทองคำ อายุ 18 ปี ชาวจ.นครศรีธรรมราช ภายในบ้านเช่าสุรินทร์ซอย 2 ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังเชื่อว่าก่อเหตุลวนลามนักท่องเที่ยวสาวชาวเยอรมันวัย 37 ปี ขณะพาผู้เสียหายจากบริเวณแยกธนาคารชาร์เตอร์ ถนนพังงาตัดถนนเทพกระษัตรี ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กชื่อดังของจังหวัดและเป็นย่านเมืองเก่าภูเก็ต โดยผู้เสียหายได้ว่าจ้าง 150 บาทให้ไปส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่งริมหาดเกาะสิเหร่ ต.รัษฎา อ.เมือง เมื่อช่วงใกล้รุ่งเช้าของวันเดียวกัน โดยขณะที่ผู้เสียหายนั่งซ้อนท้ายรถจักรยายยนต์รับจ้างมาเพียงลำพัง และได้เอื้อมมือไปจับอวัยวะเพศของผู้เสียหาย จนทำให้ผู้เสียหายต้องกระโดดลงจากรถได้รับบาดเจ็บ

โดยชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต และชุดสืบสวน ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.3 ได้ร่วมกันขยายผลสืบหาตัววิน รถจักรยานยนต์รับจ้างคันดังกล่าวจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่นายพงศ์พัฒน์ขี่ไปส่งผู้เสียหาย ประกอบกับหลักฐานชิ้นสำคัญ คือ การตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์มือถือที่นายพงศ์พัฒน์โทรไปยังโรงแรม ซึ่งเป็นที่พักของผู้เสียหายเพื่อสอบถามเส้นทาง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าชื่อที่จดทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์มือถือเป็นชื่อแม่เลี้ยงของนายพงศ์พัฒน์ จนเป็นที่มาของการจับกุมนายพงศ์พัฒน์ได้ในที่สุด

ในเบื้องต้นนายพงศ์พัฒน์ยังคงให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้ลวนลามหญิงสาวชาวต่างชาติดังกล่าว ขณะเดียวตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ตได้ไปรับตัวผู้เสียหายที่โรงแรมที่พัก เพื่อมาชี้ตัวคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างคันดังกล่าว ซึ่งสามารถชี้ตัวนายพงศ์พัฒน์ได้อย่างถูกต้อง โดยตลอดระยะเวลาที่ผู้เสียหายรอชี้ตัวนายพงศ์พัฒน์ต่างร้องไห้ด้วยความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตลอดเวลา และยังทำใจไม่ได้ โดยผู้เสียหายไม่อยากเห็นหน้าผู้ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ของโรงแรมและเพื่อนผู้เสียหายต่างปลอบใจ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนปากคำนายพงศ์พัฒน์เพิ่มเติมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา อนาจารผู้อื่น ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ตเพื่อดำเนินคดีตามหมายกฎหมายต่อไป

Subscribe