รวบแล้วมือแทงคนรับจ้างจัดสวน

รวบแล้วมือแทงคนรับจ้างจัดสวน อ้างมีปากเสียงกันและมีการชกต่อยก่อนใช้ปากขวดเหล้าขาวแทงไปที่คอ 1 ครั้งก่อนหลบนีไปอยู่กับที่ขนำเขา 50 ปี ป่าตอง

จากกรณี สภ.วิชิต ได้รับแจ้ง มีเหตุฆ่ากันตาย มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายบุญคำผลาญ บุญชู 49 ปี ชาวจังหวัดศีรษะเกษ ถูกแทงเข้าคอ เหตุที่บริเวณบ้านพักคนงานจัดสวน ภายในซอยเทพอนุสรณ์ 4 ม.2 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.ชาตรี ชูแก้ว กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุได้มีการสอบถามพยานแวดล้อมจนทราบว่า คนก่อเหตุ คือ นายอิศรา คุณโพธิ์ชัย อายุ 55 ปี ได้ขอศาลจังหวัดภูเก็ตเพื่อออกมายจับคนก่อเหตุ นอกจากนี้ ทางชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่หลบหนี ทราบว่า คนก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานหลบหนีไปยังบนเขา 50 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต หลังจากนั้นชุดสืบสวนได้ติดตามขึ้นไปยังบนเขาจนพบผู้ก่อเหตุหลบซ่อนตัวอยู่ในขนำจึงได้เข้าจับกุมตัว ตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ต ในข้อหา ฆ่าผู้อื่น จึงควบคุมตัวมายังสภ.วิชิต เพืีอที่จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

พ.ต.อ.ชาตรี กล่าวต่ออีกว่า จากการสอบถามผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเหตุได้นั่งดื่มสุรากับผู้ตายและมีปากเสียงกันพูดจาไม่เข้าหูกันจึงได้มีการชกต่อยกัน และผู้ก่อเหตุได้ใช้ขวดเหล้าขาวตีไปที่ศรีษะคนตาย 2 ครั้งจนขวดแตกจากนั้นคนตายได้ล้มลง ผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้ปากขวดที่แตกแทงเข้าไปคอผู้ตาย 1 ครั้ง หลังจากก่อเหตุเสร็จได้หลบหนีไอยู่กับเพื่อนที่ขนำบนเขา 50 ปี ก่อนมาถูกจับกุมได้ในที่สุด

Subscribe