รองผู้ว่าฯ ภูเก็ต เปิดการแข่งขันบางเทา โอเพ่นคัพ ครั้งที่1

รองผู้ว่าฯ ภูเก็ต เปิดการแข่งขันบางเทา โอเพ่นคัพ ครั้งที่1 ระหว่างวันที่ 3-5 พ.ย.2566

เพื่อส่งเสริมกีฬาด้านฟุตบอลให้แก่เยาวชนใน จังหวัดภูเก็ต เพื่อต่อยอดสู่มืออาชีพ และรายได้ส่วนหนึ่ง มอบเป็นการกุศล ให้แก่ ร.ร. บ้านบางเทา สำหรับใช้ในส่งเสริมกีฬา และจัดจ้างครูพี่เลี้ยง ในการดูแลเด็กพิเศษ

นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดการแข่งขันบางเทา โอเพ่นคัพ ครั้งที่1 ระหว่างวันที่ 3-5 พ.ย.2566 ณ สนามฟุตบอลหาดสุรินทร์ โดยมี นางสาวอรทัย เกิดทรัพย์ นาย ไพศาล พันธ์ฉลาด ประธานจัดงานแข่งขัน ให้การต้อนรับ โดยการแข่งขันบางเทา โอเพ่นคัพ ครั้งที่1 จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ และส่งเสริมกีฬาด้านฟุตบอลให้แก่เยาวชนใน จังหวัดภูเก็ต เพื่อต่อยอดสู่มืออาชีพ เป็นกิจกรรมสันทนาการ ด้านการกีฬา Sport Entertainment อีกชนิดหนึ่งให้แก่ผู้สนใจฟุตบอล และประชาชนทั่วไป โดยนำรายได้ส่วนหนึ่ง มอบเป็นการกุศล ให้แก่ ร.ร. บ้านบางเทา สำหรับใช้ในส่งเสริมกีฬา 31 สาขา ระดับประเทศ และจัดจ้างครูพี่เลี้ยง ในการดูแลเด็กพิเศษ โดยการแข่งขันแบ่งเป็นระดับ เยาวชน /ประชาชนทั่วไป 24ทีม ทีม อาวุโส ทีม VIPใน จังหวัดภูเก็ตและจังหวัดอื่นๆ รวมมีเงินรางวัล 120,000บาท ให้กับทีมผู้ชนะ และรางวัลอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสันทนาการ คืนความสุขให้แก่ผู้ชม กิจกรรมฟุตบอลดารา จากช่อง7สีในวันนี้ตั้งแต่ เวลา 17.00 เป็นต้นไป

สำหรับการจัดกิจกรรมได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากภาคเอกชน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม และบุคคลธรรมดา ที่รวมตัวกันและยังได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานปกครองและท้องถิ่น ที่ช่วยเหลือในการแข่งขันครั้งนี้ ด้วย

Subscribe