รองผู้ว่าฯ ภูเก็ต เยี่ยมด่านตรวจสงกรานต์ พร้อมสั่งคุมเข้มเรื่องเมาแล้วขับ จะต้องไม่มีอย่างเด็ดขาด

ที่ จุดตรวจหน้าอาคารเมืองใหม่ ถ.เทพกษัตรี ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต นายพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม จุดตรวจ ตามโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 ซึ่งเป็น 1 ใน 11 จุดตรวจหลักของจังหวัด ที่มีการบูรณาการการทำงานร่วมกันระหว่าง ตำรวจ ฝ่ายปกครอง อปพร. อสม. และประชาชนจิตอาสา ในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี2565 โดยทางรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตและคณะได้มอบ น้ำดื่ม กาแฟ ขนม เสื้อสะท้อนแสง กระบองไฟ ให้กับเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจ และ เป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกคน ในการปฏิบัติงาน ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และปลอดภัยจากโควิด-19 ทุกคน

นายพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่าโดยจุดตรวจแห่งนี้ เป็นจุดตรวจที่สำคัญอีกจุดหนึ่งเพราะเป็นเส้นทางหลักในการเข้า ออกตัวเมืองภูเก็ต โดยได้ฝากเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ในการตรวจสภาพรถ การสวมหมวกนิรภัย และหากมีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เจ้าหน้าที่สามารถเรียกตรวจได้ตลอดเวลาขณะที่ การจราจรตลอดทั้งวันบนถนนเทพกษัตรีทั้งขาเข้าและขาออกตัวเมืองภูเก็ต การจราจรคล่องตัวสัญจรได้ตามปกติ ซึ่งคาดว่าในช่วงค่ำของวันนี้จะมีปริมาณรถที่หนาแน่นมากขึ้น จึงอยากฝากให้ประชาชนใช้เส้นทางในการจราจรด้วยความระมัดระวัง

ทั้งนี้หลังจากนั้นทางคณะรองผู้ว่าได้เดินทางไปเยี่ยมจุดตรวจที่บริเวณหน้าเทศบาลตำบลวิชิต จุดตรวจหน้าหมู่บ้านเอกอันดาบุรี ถนนเจ้าฟ้าตะวันตกและจุดตรวจหน้าโรงแรมโนโวเทล ถนนปฎักในพื้นที่ตำบลกะรนเพื่อมอบสิ่งของเพื่อเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกจุดตรวจ

Subscribe