ลอตเตอรี่พลัส นำเงินสด 30 ล้าน มอบให้สาวถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ ถึงบ้านที่ภูเก็ต

ลอตเตอรี่พลัส นำเงินสด 30 ล้าน มอบให้สาวถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ ถึงบ้านที่ภูเก็ต ด้านเจ้าตัวเปิดใจ คิดถึงไอ้ไข่จึงตัดสินใจซื้อเลข 26

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีผู้โชคดี ถูกรางวัลที่ 1 ของลอตเตอรี่พลัส คือ น.ส.ณรันนันท์ รุจิไชยพัฒน์ อายุ 44 ปี ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 997626 จำนวน 5 ใบ มูลค่า 30 ล้านบาท
ล่าสุดวันนี้ นอท-พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ผู้บริหารลอตเตอรี่พลัส นำเงินสดจำนวน 30 ล้านบาท มามอบให้กับ น.ส.ณรันนันท์ ถึงบ้านที่ จ.ภูเก็ต

น.ส.ณรันนันท์ เล่าว่า แรงบันดาลใจที่ซื้อลอตเตอรี่พลัสคือจากไอ้ไข่ ปกตินับถือไอ้ไข่อยู่แล้วเลยนึกถึงว่าขอให้ถูกหวยสักที ตอนนั้นนึกถึง 26 ตอนที่ซื้ออยู่ที่ปั๊มน้ำมันแถว จ.ชุมพร กำลังจะไปรับลูกชายที่ จ.หนองบัวลำภู
ตอนนั้นไม่รู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 มาทราบตอนที่คุณนอทโทรมา คุณนอทถามว่ารู้จักลอตเตอรี่พลัสไหมตนบอกว่ารู้จักดี เพราะซื้อมาตั้งแต่เริ่มแรก ๆ ก่อนหน้าเคยถูก 3 ตัวหน้า 7 ใบจากลอตเตอรี่พลัส ทางกองสลากโอนไวมาก พอถูกปุ๊บโอนได้ทันที

ส่วนเงินที่ได้จะไปปิดรถให้พี่สาว เพราะพี่สาวเพิ่งออกรถมาได้ไม่ถึงอาทิตย์ นอกจากนี้อยากจะซื้อบ้านสักหลัง ส่วนอย่างอื่นก็คิดอีกที

Subscribe