วอนเจ้าหน้าที่เร่งติดตามคนร้ายลักทรัพย์ ก่อนที่จะเกิดเป็นครั้งที่ 3

พนักงานสอบสวน สภ.ถลาง ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านครัวลองชิม ซึ่งตั้งอยู่บ้านเลขที่ 229 ม.8 บ้านพอน-หัวหาร ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จังหวัดภูเก็ต ว่าได้มีบุคคลไม่ทราบว่าเป็นใครจำนวน 2 คน ได้ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีดำ-แดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาลักทรัพย์สินภายในร้าน โดยทรัพย์ที่คนร้ายได้ไป ประกอบด้วยของสดที่แช่อยู่ในตู้เย็น โดยคนร้านได้งัดกุญแจได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังมีไข่ไก่อีกจำนวนหนึ่งซึ่งเก็บไว้ในตู้เก็บของก็ได้สูญหายไปด้วย

การเข้ามาลักทรัพย์ในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 โดยคนร้ายก็ได้เข้ามาลักทรัพย์สินจำพวกของสดและไข่ไก่ที่เก็บไว้ในตู้เย็นและตู้เก็บของ ทางร้านจึงได้นำกุญแจมาปิดล๊อกเอาไว้ แต่คนร้ายก็ยังเข้ามางัดจนกุญแจได้รับความเสียหาย และเอาทรัพย์สินไปเช่นเดิม

ทางเจ้าของร้านจึงขอวอนเจ้าหน้าที่ ได้ให้เข้าสอดส่องดูแลทรัพย์ของชาวบ้าน เนื่องจากบริเวณดังกล่าวความสว่างของไฟถนนไม่เพียงพอ ส่วนทรัพย์สินของทางร้านเป็นทรัพย์สินที่ใช้ในการประกอบอาชีพในแต่ละวัน หาเช้ากินค่ำ แต่เมื่อถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์สินไปแล้ว ไม่รู้จะเอาต้นทุนไหนในการประกอบอาชีพต่อไป

Subscribe