สภ.เชิงทะเล-กมลาพลิกเฉือนชนะ สภ.ป่าตอง 1-0 คว้าแชมป์ฟุตบอลตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต คัพ ครั้งที่ 4

พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต คัพ ครั้งที่ 4 ที่ สนามกีฬาสุระกุล จังหวัดภูเก็ต โดยมีข้าราชการตำรวจ หัวหน้าส่วนราชการคณะกรรมการจัดการแข่งขันเข้าร่วม พล.ต.ต.เสริมพันธุ์กล่าวว่าการแข่งขันฟุตบอลระหว่างข้าราชการตำรวจ ในสังกัดกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เพื่อสร้างความสามัคคี และพร้อมพัฒนาศักยภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเฉพาะการพัฒนา

ทางด้านร่างกายให้มีความแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ทำให้เกิดประสิทธิภาพในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม การรักษาความปลอดภัยในชีวิตเละทรัพย์สินของประชาชน และเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ ความน่าเชื่อถือให้กับประชาชนที่ได้พบเห็น ซึ่งการแข่งขันจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 โดยมีข้าราชการตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ตำรวจภูธรภาค 8 และหน่วยตำรวจที่มีที่ตั้งอยู่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วย สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 7กองบังคับการตำรวจทางหลวง สถานีตำรวจท่องเที่ยว 2 กองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว สถานีตำรวจน้ำ 3 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจน้ำ ด่านตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานภูเก็ต และตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมการแข่งขันรวมจำนวน 13 ทีม

สำหรับผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศทีมสภ.เชิงทะเล-กมลาเฉือนชนะทีม สภ.ป่าตอง 1-0 คว้าแชมป์ไปครองพร้อมถ้วยเกียรติยศและเงินรางวัล30,000บาทขณะที่ผลการแข่งขันคู่พิเศษทีมVIPภูเก็ตเสมอทีมVIPตำรวจภูเก็ต 2-2

Subscribe