สลด!เฒ่าวัย84พลาดตกคลองสูนหาย กู้ภัยลงงมค้นหาเจอร่างจมน้ำดับ

เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้17ก.ค.66ร.ต.ท.วุฒิชัย จันทร์ไฝ พงส.สภ.วิชิต รับเเจ้งมีคนจมน้ำสูนหายภายในชุมชนมะขามคู่ ม.1ต.วิชิต จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลวิชิต พร้อมด้วยชุดประดาน้ำมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุภายในชุมชนมะขามคู่ซอย1ซึ่งเป็นถนนลูกรังเข้าไปประมาณ500เมตร หลังบ้านเลขที่66/20ม.1ต.วิชิต ซึ่งมีลำคลองติดกับบ้าน พบเจ้าหน้าที่ประดาน้ำ จากมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต กำลังลงงมค้นหาร่างชายชรา ทราบชื่อนาย ศักดิ์ ทองใบ อายุ 84ปี ซึ่งรับเเจ้งจากญาติว่าสูนหายไปตั้งเเต่ช่วง03.00น. คาดว่าน่าจะตกลงไปในลำคลอง โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นร่วม 30นาที ก็พบร่างชายคนดังกล่าวจึงช่วยกันนำร่างขึ้นมาตรวจสอบท่ามกลางเสียงร้องระงมของลูกๆ

จากการสอบถามลูกสาวของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายมีอาการเเขนขาอ่อนเเรง ประกอบกับชราภาพ ลุกเดินไม่ค่อยไหว อาศัยอยู่กับลูกสาวและหลานๆรวม4-5คน โดยหลับนอนบริเวณห้องนอนซึ่งอยู่บริเวณหลังบ้านที่อยู่ใกล้กับลำคลอง ทั้งนี้คาดว่าขณะเกิดเหตุผู้ตายได้ลุกขึ้นเดินไปเทโถปัสสาวะด้วยตัวเองตามปกติเหมือนทุกวัน เพราะไม่อยากไห้ลูกหลานมาเป็นภาระ เกิดพลาดลื่นตกลงไปในลำคลองจนจมน้ำ เมื่อลูกสาวที่อยู่ด้วยกันรู้ว่าผู้เป็นพ่อได้หายไปก็ได้ช่วยกันออกตามหาแต่ไม่พบก่อนจะเเจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยประสานชุดประดาน้ำออกค้นหาจนพบร่างในเช้าวันนี้

Subscribe