สลด! นทท.เมืองเบียร์ ลงเล่นน้ำ ท่ามกลางคลื่นลมแรง พร้อมลูก วัย 11 ปี โดนคลื่นซัดจมทะเล ที่ หาดกะรน จนท.เร่งช่วยชีวิตสุดท้ายดับ

สลด! นทท.เมืองเบียร์ ลงเล่นน้ำ ท่ามกลางคลื่นลมแรง พร้อมลูก วัย 11 ปี โดนคลื่นซัดจมทะเล ที่ หาดกะรน จนท.เร่งช่วยชีวิตสุดท้ายดับ

ร.ต.อ.จรัส เหล็มปาน รองสว.(สอบสวน)สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุ รับแจ้งสภ.ฉลอง จ.ภูเก็ตว่า มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจมน้ำที่หาดกะรน ใกล้สนามกีฬา ไม่รู้สึกตัว มารักษาตัว เจ้าหน้าที่กู้ชีพ เทศบาล เทศบาล ตำบลกะรน รพ.ฉลอง และต่อมาได้เสียชีวิตที่ รพ.ฉลอง หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบจีงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายเจอร์เก้น ราล์ฟ วิลทซ์สช์ (Mr.Jurgen Ralf Wiltzsch) อาย 52 ปี สัญชาติ เยอรมัน

สอบถามลูกชายผู้เสียชีวิต คือ เด็กชายคาฟล์ เอ็ดวิน วิลทซ์สช์ (Cavl Edwin Wiltzsch) อายุ 11
ปี เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ นายเจอร์เก้น ราล์ฟ ผู้เสียชีวิต กับตน ได้ลงไปเล่นน้ำในทะเลหาดกะรน แต่คลื่นลมแรงได้พัดพานายเจอร์เก้น ราล์ฟ ผู้เสียชีวิตลงไปในทะเล ส่วนตนได้ว่ายน้ำกลับเข้าฝั่งได้

ต่อมาไลฟ์การ์ดช่วยกันค้นหานายเจอร์เก้น ราล์ฟผู้เสียชีวิต หลังจากพบร่างนายเจอร์เก้น ราล์ฟ จึงได้แจ้งหน่วยกู้ชีพมาทำ CPR ก่อนนำส่งโรงพยาบาลฉลองและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังจากเรื่อง เบื้องต้น ได้นำศพผู้เสียชีวิต ไปให้แพทย์นิติเวชฯ รพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ นิติเวช ชันสูตรหาสาเหตุการตาย ที่แน่ชัด และได้ประสานสถานทูต ให้ทราบ ก่อนนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Subscribe