สาวชาวเมียนมาร์กลับจากทำงานขับรถเสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะที่จอดริมถนนเสียชีวิตคาที่

สาวชาวเมียนมาร์กลับจากทำงานขับรถเสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะที่จอดริมถนนเสียชีวิตคาที่ กลางเมืองภูเก็ต

พ.ต.ต.ไกรสร ภาคอารีย์ สว.(สอบสวน)สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะที่จอดข้างทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณ ตรงข้ามร้านวิชิตยานยนต์ ถ.บางกอก ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย แพทย์เวรนิติเวชโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนบางกอกมุ่งหน้าไปยังสี่แยกโรงฆ่าสัตว์ เห็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตกำลังช่วยปั้มหัวใจ นางสาวทัน ดาลาย อายุ 32 ปี ชาวเมียนมาร์ อยู่สวมเสื้อแขนสั้นสีแดง สวมกางเกงขายาวลายช้างสีดำแต่ชีพจรไม่ขึ้น คาดว่าจะเสียชีวิตก่อนที่จะเจ้าหน้าที่ฯจะมาถึง ใกล้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำ หมายเลขทะเบียน อษต 873 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ล้มอยู่ริมถนน ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน บต 6995 ภูเก็ต จอดอยู่ริมถนนสภาพท้ายรถฝั่งขวามีร่องรอยยุบได้รับความเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุ ก่อนให้เจ้าหน้าที่ฯนำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากเลิกงานนางสาวทันได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาร้านแห่งหนึ่งย่านวงเวียนม้าน้ำเพื่อกลับที่พัก เมื่อมาที่เกิดเหตุคาดว่า ผู้ตายน่าจะขับมาด้วยความเร็วหรืออาจจะหลับใน ทำให้เสียหลักไปพุ่งชนรถกระบะที่จอดข้างทางเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และให้แพทย์มีการตรวจเลือดของผู้เสียชีวิตไว้ด้วย และจะประสานญาติให้มารับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Subscribe