สาวเข้าแจ้งความในขณะนอนหลับโดนเจ้าของหอใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปลวนลาม

ภูเก็ตสาวเข้าแจ้งความในขณะนอนหลับโดนเจ้าของหอใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปลวนลาม

เมื่อวันที่ 21 ส.ค.65 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เกียรติจร อำลอย รอง สว (สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจาก น.ส.ขวัญฤทัย (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 26 ปี ที่อยู่ 51 ซ.ป้อมเพซร ถ.ศรีธรรมโศก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ว่าเมื่อวันที่ 21 ส.ค.65 เวลาประมาณ 02.40 น.ขณะที่ น.ส.ขวัญฤทัย กำลังพักผ่อนอยู่ ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ห้องที่ 208 ชั้น 2 ซอยฮับเอก ถ.ภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จากนั้นได้มีนายเป้ อายุประมาณ 50 ปี ไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริงซึ่งเป็นเจ้าของหอพักดังกล่าว ได้โขกุญแจสำรองเข้ามาในห้อง ในขณะที่ น.ส.ขวัญฤทัย นอนหลับอยู่บนเตียง จากนั้นใช้มือใช้มือลูบที่บริเวณสะโพกและอวัยวะเพศ ของ น.ส.ขวัญฤทัย จึงทำให้ตกใจตื่นแล้วได้ตะโกนร้องตะโกนเสียงดัง จากนั้นนายเป้ได้จึงรีบเดินออกจากห้องดังกล่าวไป หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

น.ส.ขวัญฤทัย กล่าว ว่า เจ้าของหอพักที่พัก เข้ามาลวนลาม ในยามวิกาลตอนตี 2 ครึ่งมาลูบที่สะโพกแล้วพยายามเอามือมาพลิกตัวหนูแล้วหนูหันมาเห็นพอดีหนูก็ถามว่าใคร ซึ่งเขาใส่กางเกงมาแค่ตัวเดียวแล้วปิดไฟแล้วก็ปิดห้องหนูก็ถามว่าใคร เขาก็ถามหนูว่าเมามาเหรอหนูก็ตะโกนออกไปว่าออกไปเดี๋ยวนี้เลยนะพอหนูเริ่มเสียงดังเขาก็ตกใจวิ่งออกไป จำได้เป็นเจ้าของหอพักหนู จำหน้าได้ยืนยันตัวได้เพราะหนูได้ยินเสียงเขาก็จำเสียงได้ ยังไม่ทันถึงขั้นข่มขืน แต่เขาพยายามที่จะลวนลามในหองบพักในห้องนอนที่เราเช่าอยู่ เขามีกุญแจหอเพราะมีคีย์การ์ด 2 ชั้นหนูคิดว่าปลอดภัยในหอพักก็มีเจ้าของหออาศัยอยู่ด้วยหนูเลยคิดว่าอบอุ่น ปกติเขาอยู่ด้านล่างหนูก็ยกมือไหว้ตลอดทั้งก่อนไปทำงานและกลับจากทำงานหนูเจอหนูก็ยกมือไหว้ทุกครั้ง หนูมาเช่าหอพักเพื่อทำงานหลังเกิดเหตุหนูก็เข้าแจ้งความ คืนนั้นเลยหนูให้พี่มารับไปแจ้งความแจ้งความที่สภ.เมืองภูเก็ต หลังจากแจ้งความเมื่อคืนวันเสาร์ จนถึงตอนนี้ก็มีผู้ใหญ่พามาแจ้งความเพิ่มเติม อยากให้ระวังตัว เพราะภัย ก็ไม่ได้ เกิดจากที่เราไปอยู่ที่คิดว่า มีคีย์การ์ดหลายๆชั้นคิดว่าปลอดภัย แต่บางทีเจ้าของหอก็อันตรายเหมือนกัน

ด้าน พ.ต.อ.สราวุธ ชูประสิทธิ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวได้เรียกผู้เสียหายมาสอบปากคำเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างเรียกคนก่อเหตุมาสอบปากคำ ถ้าไม่มาก็จะออกหมายจับทันที

Subscribe