หนุ่มควบจยย.วิ่งย้อนศรโดนเก๋งชนดับ(มีคลิป)

คลิป >>> IMG_6187

หนุ่มควบจยย.วิ่งย้อนศรโดนเก๋งชนดับ

สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.ถลางว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณใกล้ร้านวันดี จำหน่ายสินค้าราคา 20 บาท ถ.เทพกระษัตรี ม.1 (บ้านลิพอน)ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ อบต.เทพกระษัตรี รุดไปยังที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือ นาย บุญฤทธิ์ อมรกล อายุ 43 ปี ติดอยู่ใต้กันชนด้านหน้ารถโตโยต้าสีขาว หมายทะเบียน กว-2641 ภูเก็ต พบพลเมืองดีกว่า 10 คนกำลังยกรถเก๋งคันดังกล่าว กำลังนำร่างของผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถ จนท.ได้ตรวจสอบอาการผู้บาดเจ็บในเบื้องต้นอาการสาหัสไม่รู้สึกตัว จึงได้ประสาน หน่วย EMS. รพ.ถลาง สนับสนุนที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงได้นำ ผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลถลาง เป็นการด่วนและ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ใกล้รถเก๋งคันดังกล่าวพบนายมุสฮา เซ็ง 33 ปีเป็นคนขับรถเก๋งยืนรอ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ห่างจากรถเก๋งวีออสคัาดังกล่าว พบรถ จยย.คาวาซากิ MSX สีเขียวล้มอยู่ข้างถนน สภาพรถพังเสียหายทั้งคัน

จากการสอบสวน ในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายบุญฤทธิ์ ได้ขับขี่รถจยย. วิ่งย้อนศรมา จากนั้น ได้มีรถเก๋งโตโยต้าวีออส ได้วิ่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองภูเก็ตและได้เสียหลัก เบรกไม่อยู่เนื่องตลับเมตรไปคั่นกับเบรกเท้า จึงเหยียเบรกไม่ได้ จึงตกใจได้เหยียบคันเร่งพุ่งชนรถจยย.คันดังกล่าว จนทำให้ มีผู้เสียชีวิตดังกล่าวหลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งนำรถของคู่กรณี มาเก็บรักษาไว้ที่สภ.ถลางและเชิญตัวนายมูฮา สารเสพติดในร่างกาย และตรวจสอบกล้อง CCTV ก่อนดำเนินการ ตามกฎหมายต่อไป.

Subscribe