หมอปรายเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พงส.เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนขอบคุณคนไทยทั้งประเทศ

หมอปรายเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พงส.เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนขอบคุณคนไทยทั้งประเทศ

ที่ สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต พญ.ธารดาว จันทร์ดำ แพทย์เวชศาสตร์ปฏิบัติการ รพ.เอกชนชื่อดัง จ.ภูเก็ต ผู้เสียหายที่ถูกชายชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายเมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมาพร้อมแฟนหนุ่มชาวต่างชาติได้เข้าให้ปากคำและสอบพยานเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน โดยมี พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.ภาสกร สนธิกุล รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ตกำกับดูแลสำนวนการสอบสวน พ.ต.อ.นิกร ชูทอง ผกก.สภ.ถลางร่วมการสอบสวน โดยก่อนที่ พญ.ธารดาวจะเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้เข้าพบกับพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำพยานเพิ่มเติม ซึ่งได้มีการสอบพยานไปแล้ว 9 ปาก ซึ่งตนเองเป็นคนสุดท้ายที่นัดสอบในวันนี้

“ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณทุกๆคนทั้งคนไทยจากทั่วประเทศและคนภูเก็ตที่ร่วมส่งกำลังใจมาให้อย่างล้นหลาม ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่มาช่วยดูแลและให้ความเป็นธรรมกับตนเอง และรู้สึกดีใจที่ตนเองเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ชาวภูเก็ตได้ชายหาดคืน และให้สังคมไทยได้ตื่นและลุกขึ้นมาว่ามันเกิดอะไรขึ้นในขณะนี้ ส่วนตัวเองก็ยังทำงานเป็นหมอต่อไป”(หัวเราะอย่างมีความสุข)

ด้าน พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผบก.ภ.จว.ภูเก็ตกล่าวว่า วันนี้คุณหมอปรายมาให้ปากคำเพิ่มเติมและมีการสอบสวนปากคำแฟนหนุ่มของคุณหมอเพิ่มเติม ซึ่งเป็นพยานในวันเกิดเหตุ ส่วนในเรื่องความปลอดภัยของคุณหมอนั้น ซึ่งก็มีการพูดคุยกันถึงประเด็นนี้เช่นกัน ซึ่งจากการพูดคุยกับคุณหมอยังไม่พบการข่มขู่ โดยคุณหมอสามารถร้องขอเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูแลความปลอดภัยได้ ซึ่งคุณหมอไม่ได้กังวลในเรื่องนี้มากนัก

Subscribe