อบต.กมลา เร่งสร้างสนามฟุตบอล

อบต.กมลา เร่งสร้างสนามฟุตบอลมาตรฐาน พร้อมจัดฟุตบอลรายการใหญ่เฉลิมฉลองเปิดสนามเป็นทางการ

นายจรูญ กอบโกย รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลกมลา (อบต.กมลา) เปิดเผยว่า ขณะนี้ อบต.กมลาได้ทำสัญญาว่าจ้างบริษัทผู้รับเหมาเข้าดำเนินการโครงการก่อสร้างสนามฟุตบอลมาตรฐาน พื้นหญ้าเทียม ขนาด 30×50 เมตร พร้อมติดตั้งหลังคาและระบบแสงสว่าง ในวงเงินงบประมาณ 12 ล้านเศษ ใช้ระยะเวลาก่อสร้าง 4 เดือน โดยสนามกีฬาแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณด้านหลังที่ทำการ อบต.กมลา

นายจรูญ กล่าวด้วยว่า การสร้างสนามฟุตบอลมาตรฐานแห่งนี้ ถือว่าเป็นการเติมเต็มความมุ่งหวังของคนรักกีฬาในตำบลกมลา โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลซึ่งมีทั้ง เด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไปให้มีสนามมาตรฐานสำหรับเล่นกีฬาที่ชอบแล้ว ในอนาคตฝ่ายบริหาร อบต.กมลายังมีแนวคิดที่จะจัดให้มีลู่วิ่งมาตรฐาน รวมถึงอัฒจรรย์ชมกีฬาเพิ่มขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้เพื่อให้พี่นองประชาชนทุกช่วงวัย สามารถออกกำลังกายได้อย่างหลากหลายเพิ่มขึ้น นอกจากนั้นสนามแห่งนี้สามารถปรับใช้เพื่อรองรับกิจกรรมต่างๆ ของชุมชนกมลาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

นอกจากนั้น อบต.กมลาแผนงานที่จะร่วมกับภาคส่วนต่างๆ ในการจัดให้มีการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษอย่างยิ่งใหญเพื่อเฉลิมฉลองให้สนามมาตรฐานแห่งนี้ ซึ่งคาดว่าจะอยู่ในช่วงปลายปีนี้ ส่วนจะเป็นการแข่งขันรุ่นใดบ้าง หรือมีรางวัลอย่างไร จะมีการหารือร่วมกับภาคส่วนที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง รองนายก อบต.กมลากล่าว

Subscribe