เปิดไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวชาวสวิสฯ ก่อนถูกฆ่าเปลือยห่อศพ

เปิดไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวชาวสวิสฯ ก่อนถูกฆ่าเปลือยห่อศพด้วยผ้าใบทิ้งในธารน้ำตกโตนอ่าวยน จ.ภูเก็ต ผู้บริหารโรงแรมดุสิตลากูน่า ยืนยันเป็นคนน่ารัก รักประเทศไทย ชอบออกกำลังกาย ชอบทานอาหารไทย

น.ส.ประชุม ตันติประเสริฐสุข รองประธานฝ่ายขาย ดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล ดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต กล่าวว่า น.ส.นิโคล ซาเว่น ไวครอป์ (Nicole Sauvian-Weisskopt) นักท่องเที่ยวจากสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเดินทางเข้าภูเก็ตตามโครงการ “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” และเข้าพักที่โรงแรมดุสิตลากูน่าระหว่างวันที่ 13-27 ก.ค. พบว่า นักท่องเที่ยวรายดังกล่าวเป็นคนน่ารัก รักประเทศไทย รักเด็ก

ตลอดระยะเวลาที่พักอยู่ในโรงแรม 14 วัน เขาจะใช้ชีวิตแบบสบายๆ เล่นกับเด็ก นอนอ่านหนังสือ พักผ่อนบริเวณชายหาด ทุกเช้าจะไปวิ่งออกกำลังกาย และเล่นโยคะ นอกจากนั้น ยังเข้าร่วมคลาสเรียนทำอาหารที่ทางโรงแรมจัดขึ้นทุกวัน

น.ส.ประชุม กล่าวอีกว่า น.ส.นิโคล ยังชอบทานอาหารไทยเป็นพิเศษ โดยเฉพาะแกงเขียวหวาน แกงแดง พะแนง ซึ่งทางโรงแรมต้องทำอหารเหล่านี้ให้ทานทุกวัน

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางโรงแรมรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง แม้ว่านักท่องเที่ยวจะออกไปพักที่อื่นแล้วก็ตาม และขอแสดงความเสียใจกับทางญาติและครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

Subscribe