เสร็จแล้ว ถนน ศาลเจ้าพ่อเสือ-โกคาร์ท

เสร็จแล้ว ถนน ศาลเจ้าพ่อเสือ-โกคาร์ท เปิดให้รถยนต์ขนาดเล็กทดลองวิ่งได้ ดีเดย์ เปิดให้ใช้จริง วันที่ 5 ธ.ค. นี้ เร่งติดการ์ดทาง – แสงสว่าง

สำหรับถนนสำรองสาย ศาลเจ้าพ่อเสือ-โกคาร์ท ระยะทางประมาณ 2.5 กิโลเมตร ซึ่งทางมูลนิธิพัฒนาป่าตอง ร่วมกับภาคเอกชน และประชาชนที่ร่วมบริจาคเงิน จัดสร้างขึ้น ในที่ดินของเอกชน เพื่อใช้เป็นเส้นทางสำรองในการเดินทาง เข้า – ออกเมืองป่าตอง ขณะนี้ในส่วนของขั้นตอนการทำถนนได้ทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว และได้ทดลองเปิดให้รถยนต์ขนาดเล็กเริ่มสัญจรไปมา ได้ เพื่อทดลองสภาพถนน

ส่วนการเปิดให้ใช้จริง คาดว่าจะเปิดในวันที่ 5 ธ.ค.นี้ โดยขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการทำการ์ดทางระยะทางประมาณ 600 เมตร ซึ่งเป็นทางโค้ง โดยทำเสร็จไปแล้วส่วนหนึ่งประมาณ และยังเหลือจะต้องทำอีกประมาณ 320 เมตร

นอกจากนั้นยังมีการติดป้ายห้ามรถขนาดใหญ่ขึ้นมาใช้เส้นทางดังกล่าว รวมทั้งการติดตั้งระบบไฟฟ้าแสงสว่าง และการปรับปรุงภูมทัศน์ถนนให้มีความสวยงาน และสามารถใช้ถนนดังกล่าวได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

อย่างไรก็ตามวันนี้ ( 29 พ.ย.) ภาคประชาชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำรถเข้าไปล้างทำความถนนแล้วเพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดใช่ถนนต่อไป

Subscribe