แข่งขันกอล์ฟ ” เพรสซิเด้นท์คัพ ครั้งที่ 47 “

สมาคมกอล์ฟจังหวัดภูเก็ต จัดการแข่งขันกอล์ฟ ” เพรสซิเด้นท์คัพ ครั้งที่ 47 ” เพื่อส่งเสริมกีฬากอล์ฟและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายโดยทั่วไป พร้อมนำรายได้ส่วนหนึ่งสนับสนุนกิจกรรมสาธารณประโยชน์ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต

นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดการแข่งขันเพรสซิเด้นท์คัพ ครั้งที่ 47 ณ สนามกอล์ฟภูเก็ตคันทรีคลับ โดยมี พันตำรวจเอก ดอกเตอร์ อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ นายกสมาคมกอล์ฟจังหวัดภูเก็ต นายนรศักดิ์ สุขสมบูรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต , พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต,นายชาญวุฒิ หงษ์หยก ผู้จัดการทั่วไปสนามกอล์ฟภูเก็ตคันทรีคลับ ,คณะกรรมการจัดการแข่งขัน ผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขัน สื่อมวลชน และ นักกอล์ฟอาชีพกว่า 180 คนเข้าร่วม

การแข่งขันกอล์ฟรายการ President Cup เป็นรายการใหญ่ประจำปีของสมาคมกีฬากอล์ฟจังหวัดภูเก็ต จัดมาต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีปีนี้เป็นปีที่ 47 โดยในปีนี้ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับกิจกรรมของสมาคมจึงได้จัดให้ได้มีถ้วยรางวัลการแข่งขันใน 4 ประเภท ประกอบด้วยประเภททีม 2 รางวัล,ประเภทบุคคลสมัครเล่นทั่วไปจำนวน 8 รางวัล,ประเภทเยาวชนจำนวน 2 รางวัลและประเภท Professional Golfer จำนวน 2 รางวัล

การจัดการแข่งขันมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมกีฬากอล์ฟและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายโดยทั่วไป และยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักกอล์ฟภาครัฐภาคธุรกิจภาคเอกชนที่มาร่วมกิจกรรมการแข่งขัน , และเป็นการหารายได้เหลือจากหักค่าใช้จ่ายแล้วเพื่อนำไปดำเนินกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ต่างๆในนามสมาคมกอล์ฟภูเก็ต
, และนำรายได้จำนวน 50,000 บาทสนับสนุนให้เหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต นอกจากนี้เป็นการส่งเสริมเยาวชนก็ภูเก็ตสู่ความเป็นเลิศ

สำหรับการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนสถานที่จัดกิจกรรมจากสนามกอล์ฟภูเก็ตคันทรีคลับ

นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตกล่าวว่าขอชื่นชมสมาคมกีฬากอล์ฟจังหวัดภูเก็ต ที่ได้จัดรายการกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ของจังหวัดภูเก็ตมาโดยตลอด จนเป็นงานประเพณีและต่อเนื่องมายาวนานถึง 47 ปีรวมทั้งขอขอบคุณที่ได้นำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดการแข่งขันร่วมทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์มาอย่างต่อเนื่องและในปีนี้ได้มอบเงินสนับสนุนเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ตด้วย

Subscribe