แข่งขัน “กะหลิม รีฟเซิร์ฟเฟ่อร์ คอนเทสท์ 2023”

เทศบาลเมืองป่าตอง ร่วมกับชมรมกะหลิม รีฟเซิร์ฟเฟ่อร์ เซิร์ฟฟิ่ง ชุมชนบ้านกะหลิม ชมรมป่าตองเซิร์ฟคลับ และชมรมกระดานโต้คลื่นจังหวัดภูเก็ต จัดการแข่งขัน “กะหลิม รีฟเซิร์ฟเฟ่อร์ คอนเทสท์ 2023”เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว

เหล่าบรรดาเด็กและเยาวชนที่ชื่นชอบกีฬากระดานโต้คลื่น หรือเซิร์ฟบอร์ดต่างมาเข้าร่วมการแข่งขัน “กะหลิม รีฟเซิร์ฟเฟ่อร์ คอนเทสท์ 2023” ที่ทางเทศบาลเมืองป่าตองร่วมกับชมรมกะหลิมรีฟเชิร์ฟเฟ่อร์ คลับ ชมรมป่าตองเซิร์ฟ คลับ สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย ชมรมนักกีฬาโต้คลื่น จังหวัดภูเก็ต(PSC) และชุมชนบ้านกะหลิมได้เห็นถึงความสามารถของเด็กเยาวชนและประชาชนที่สนใจกีฬาชนิดนี้ จึงได้ร่วมมือกันส่งเสริม และสนับสนุนกิจกรรมที่ดีๆ ให้เกิดขึ้นในพื้นที่เทศบาลเมืองป่าตอง

โดยมี นายเฉลิมศักดิ์ มณีศรี นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ประชาชน และนักท่องเที่ยวที่สนใจเข้าร่วมรับชมการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งเมื่อสัญญาณแตรดังขึ้น การแข่งขันก็เริ่มต้นขึ้นทันที ท่ามกลางเสียงเชียร์ที่ส่งเสียงเชียร์คอยให้กำลังใจ และมีน้องๆ นักเรียนจากโรงเรียนบ้านกะหลิมมาร่วมรับชมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย เป็นการเปิดโอกาสให้เด็กเยาวชน และประชาชนได้แสดงความสามารถ ยกระดับเพิ่มขีดความสามารถให้สูงขึ้น และเกิดความสามัคคี รวมถึงเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของหาดป่าตอง และหาดกะหลิมให้มีกิจกรรมหลากหลาย น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลต่อการพัฒนาการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตอีกทางหนึ่งด้วย

สำหรับการแข่งขันดังกล่าวฯ จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 8-10 กันยายน จัดการแข่งขันแบ่งออกเป็น 6 ประเภท ทั้งรุ่นบอร์ดสั้น รุ่นบอร์ดยาว ประชาชนทั่วไปชาย ไม่จำกัดอายุ, รุ่นบอร์ดยาว ประชาชนทั่วไปหญิงไม่จำกัดอายุ, รุ่นเด็กและเยาวชนชาย/หญิง อายุไม่เกิน 14 ปี และรุ่นประชาชนทั่วไป อายุ 35 ปีขึ้นไป ขอเชิญร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขัน ณ ชายหาดกะหลิม

Subscribe