แชร์ว่อนคลิปคนขับรถตู้ทะเลาะวิวาทกันเอง ท่ามกลางสายตา นทท.(มีคลิป)

คลิป >>> IMG_8577

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในกลุ่มไลน์ของจังหวัดภูเก็ต ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอความยาวประมาณ 1.28 นาที เหตุทะเลาวิวาทคนขับรถตู้ด้วยกัน ในคลิปเห็นคนขับเสื้อดำถูกคนขับเสื้อฟ้ากอดรัดกันอยู่จากนั้นมีคนขับรถตู้เสื้อฟ้าอีก 1 คนเข้ามาชกต่อยคนขับเสื้อดำ แต่คนขับเสื้อฟ้ามีเลือดที่ใบหน้า จากนั้นได้มีพนักรปภ.และพนักงานชายของร้านเข้ามาห้ามปราบ ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวที่ยืนดูอยู่บริเวณท้ายรถตู้ หลังจกมีการแชร์คลิปออกไป มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่บอกว่า เสียภาพลักษณ์ต่อการท่องเที่ยว

พ.ต.อ.พิสิษฐ์ ชื่นเพชร ผกก.สภ.ถลาง กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าร้านจำหน่ายสินค้าขายของฝากแห่งหนึ่งฝั่งขาออกนอกเมืองภูเก็ต คาดว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขณะที่พนักงานขับรถรับส่งนักท่องเที่ยวรอรับนักท่องเที่ยวที่เข้าไปซื้อสินค้าภายในร้าน และอาจจะเกิดการเขม่นกันขึ้นจนเกิดเหตุดังกล่าว นอกจากนั้นคนขับที่ได้รับบาดเจ็บได้ขับรถตู้ไปทำแผลเองที่รพ.ถลาง จากนั้นก็จะมาพบพนักงานสอบสวนสภ.ถลาง เพื่อแจ้งความร้องทุกข์กับคนที่ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุยังไม่แน่ชัด

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถาม นายอัดชา บัวจันทร์ ขนส่งจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้น โยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังลงไปตรวจสอบข้อเท็จจริงในพื้นที่ ซึ่งคงต้องรอรายละเอียดที่ชัดเจนว่าเกดอะไรขึ้น

Subscribe