โรงแรมเอรินารา หาดบางเทา และ “เดอะ บีช ภูเก็ต” จ.ภูเก็ต จัดคอนเสิร์ตการกุศล “Christina Q Charity Concert on the beach”

โรงแรมเอรินารา หาดบางเทา และ “เดอะ บีช ภูเก็ต” จ.ภูเก็ต จัดคอนเสิร์ตการกุศล “Christina Q Charity Concert on the beach” 27 ม.ค.นี้ รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้โรงพยาบาลถลาง จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

ที่ โรงแรมเอรินารา หาดบางเทา ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายแพทย์บรรพต ปานเคลือบ ผอ.โรงพยาบาลถลาง นายเลิศชาย หวังตระกูลดี ผอ.ททท.สำนักงานภูเก็ต นายเวคิน ตั้งกุลวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) และ น.ส.สิริรัตน์ เมอร์ฟีย์ ตัวแทนผู้บริหารโรงแรมเอรินารา บีช รีสอร์ต ภูเก็ต ร่วมกันแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ตการกุศล “Christina Q Charity Concert on the beach โดยมีสื่อมวลชน เข้าร่วมแถลงข่าว

น.ส.สิริรัตน์ เมอร์ฟีย์ ตัวแทนผู้บริหารโรงแรมเอรินารา บีช รีสอร์ต ภูเก็ต กล่าวว่า ทางโรงแรมมีนโยบายการทำธุรกิจที่จะคืนกำไรให้กับสังคม จึงได้ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ จัดคอนเสิร์ตการกุศล ” คริสติน่า อากีล่าร์ ” “Christina Q Charity Concert on the beach” ขึ้นในวันที่ 27 ม.ค.2567 ณ เดอะ บีช ภูเก็ต เพื่อจัดหารายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับโรงพยาบาลถลาง ในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

ทั้งนี้เพราะที่ผ่านมาทางโรงแรมได้ส่งแขกที่เข้าพักโรงแรมไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลถลาง และยังพบว่าแพทย์แต่ละท่านที่ทำหน้าที่อยู่ที่โรงพยาบาลถลางจะต้องดูแลคนไข้จำนวนมาก การที่ทางโรงพยาบาลมีอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยเละเพียงพอ จะทำให้แพทย์สามารถดูแลผู้ป่วยได้มากขึ้น รวมไปถึงจะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพของชาวอำเภอถลางอีกด้วย

จึงอยากจะขอเชิญชวนชาวภูเก็ตและพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตการกุศลดังกล่าว โดยทางโรงแรมจะจำหน่ายบัตรชมคอนเสิร์ต ” คริสติน่า อากีล่าร์ ” ในราคาท่านละ 2,900 บาท หรือจะซื้อเป็นกลุ่ม 8 คน 20,000 บาท ซึ่งบัตรดังกล่าวจะรวมอาหารบุฟเฟ่นานาชาติอีกด้วย
โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตได้ที่ โทร. 076-314361 WhatsApp: 095 364 6187 Email: [email protected] หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจเฟซบุ๊ก The Beach Phuket

ด้าน นายแพทย์บรรพต ปานเคลือบ ผอ.โรงพยาบาลถลาง กล่าวว่า โรงพยาบาลถลางเป็นโรงพยาบาลที่ดูแลรักษาผู้ป่วยในพื้นที่อำเภอถลาง มีแพทยที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ทั้งหมด 27 คน ต้องดูแลผู้ป่วย 1 ใน 3 ของจังหวัดภูเก็ต ขณะนี้ทางโรงพยาบาลมีความต้องการอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ที่เป็น เครื่องให้ออกซิเจนความดันสูง จำนวน 5 เครื่อง เพื่อใช้ในการดูแลผู้ป่วยโรคทางเดินหายใจ ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ซึ่งทางโรงพยาบาลมีแพทย์เฉพาะทางในการดูแลผู้ป่วยโรคทางเดินหายใจ รวมไปถึงไข้หวัด และโควิด และเครื่องมือทางการแพทย์อื่นๆ : ซึ่งโรงพยาบาลถลางต้องขอขอบคุณทางโรงแรมแอรินารา บีช รีสอร์ต ภูเก็ต และผู้สนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้

ขณะที่ นายเลิศชาย หวังตระกูลดี ผอ.ททท.สำนักงานภูเก็ต ระบุว่า การจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการทำกุศลในการหารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลถลางแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในกลุ่มคนไทยในจังหวัดภูเก็ตและพื้นที่ใกล้เคียง ที่ชื่นชอบกิจกรรมคอนเสิร์ต “คริสติน่า อากีล่าร์” เข้ามาในพื้นที่หาดบางเทาอีกด้วย

นายเวคิน ตั้งกุลวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท ร่มโพธิ์ เข้ามาทำธุรกิจอสังหาฯในภูเก็ตเป็นเวลากว่า 10 ปี แล้ว ที่เป็นรีสอร์ทคอนโดฯ เกือบ 2,000 ยูนิต ในพื้นที่ ราไวย์ และ บางเทา ซึ่งได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคมในพื้นที่ที่บริษัทลงทุนมาโดยตลอด การจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็เช่นกัน บริษัทขอเป็นส่วนหนึ่งในการทำกิจกรรมดีๆในพื้นที่ที่เข้ามาลงทุน

Subscribe