ไม่รอด! ตร.สภ.วิชิต เข้ารวบหนุ่มตระเวนลักทรัพย์ ภายในบ้าน

ไม่รอด! ตร.สภ.วิชิต เข้ารวบหนุ่มตระเวนลักทรัพย์ ภายในบ้าน รับเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ในพื้นที่ภูเก็ต

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายกิตติศักดิ์ฯ ที่หน้าร้านโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่ง ในบริเวณพื้นที่เกาะสิเหร่ ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลาง ประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ วีโว่ สีขาว ราคาประมาณ 12,000 บาท , กระเป๋าหิ้วจำนวน 1 ใบ , เงินสดจำนวน 1,500 บาท , แว่นตา จำนวน 1 อัน ราคาประมาณ 3,000 บาท , สร้อยข้อมือ จำนวน 1 เส้น ราคาประมาณ 500 บาท , รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีขาว,เทา คันหมายเลขทะเบียน ขพม 678 ภูเก็ต(ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน)

โดยพฤติการณ์ กล่าวคือ เมื่อคืนวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 51/38 ซอยพัฒนาอุทิศ 1 ถนนศักดิเดช ม.7 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ต่อมา จนท.สามารถสืบทราบตัวคนร้าย และติดตามจับกุมตัวได้พร้อมของกลางที่ลักไป ซึ่งนอกจากนี้ ผู้ต้องหารายนี้ ยังรับสารภาพว่าเคยก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ สภ.วิชิต อีก 3 ครั้ง และพื้นที่ สภ.เมืองภูเก็ต อีก 1 ครั้ง

จนท.จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือเพื่อการพาทรัพย์นั้นไป หรือรับของโจร” และนำตัวไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Subscribe