Mediheal ได้เลือกMINNIE วง (G)I-DLE มาเป็นโมเดลของแบรนด์ระดับโลก!

– ด้วยอิทธิพลระดับโลกและความเฉิดฉายที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของMINNIE วง (G)I-DLE จึงได้เลือกให้มีความสอดคล้อง

กับเรื่องราวของแบรนด์ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วทั้งในและต่างประเทศจากประสิทธิภาพอันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์เอง

– วางแผนที่จะกำหนดเป้าหมายในตลาดต่างประเทศแบบเชิงรุกมากขึ้นโดยจัดทำแคมเปญการตลาดต่าง ๆ 

ร่วมกับMINNIE วง (G)I-DLE ผู้มีเสน่ห์เหลือล้น

[21 มิถุนายน 2024] Mediheal แบรนด์เวชสำอางได้ประกาศเมื่อวันที่ 18 ว่าได้เลือกMINNIEสมาชิกวง (G)I-DLE มาเป็นโมเดลระดับโลกคนใหม่ โดยทาง Mediheal ได้วางแผนที่จะกำหนดเป้าหมายในตลาดต่างประเทศแบบเชิงรุก โดยเน้นไปที่คอนเทนต์ที่มีความน่าสนใจมากขึ้นซึ่งจะนำเสนอร่วมกับMINNIE

 

โดยวง (G)I-DLE ที่MINNIEเป็นสมาชิกอยู่กำลังจะจัดคอนเสิร์ต World Tour ปี 2024 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นคนดังในระดับโลก เมื่อ Mediheal และMINNIEพบกัน ความคาดหวังเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันของ Mediheal และMINNIEที่จะทำงานร่วมกันในตลาดต่างประเทศจึงกำลังเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะMINNIE ในฐานะที่เป็นศิลปิน K-POP ยอดนิยมที่กำลังทำงานในประเทศไทยได้อย่างราบรื่นด้วยแล้วนั้น ทำให้คาดว่า Mediheal จะได้รับความสนใจเป็นพิเศษที่ได้ร่วมงานกับMINNIEอีกด้วย

 

นอกจากข่าวการเลือกโมเดลแล้ว ทาง Mediheal ยังได้เปิดเผยภาพแรกของโมเดลระดับโลกอย่างMINNIEอีกด้วย โดยในภาพ MINNIEมีภาพลักษณ์ที่หรูหราโดดเด่นด้วยผิวที่ดูสะอาดและสุขภาพดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เธอได้สร้างบรรยากาศที่สงบและเรียบร้อย และดึงดูดความสนใจด้วยเสน่ห์ที่แตกต่างจากภาพลักษณ์อันทรงพลังของเธอบนเวที จากที่ได้เริ่มเปิดเผยภาพแรกออกไป MINNIEจะกลายเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ของ Mediheal ในประเทศต่าง ๆ รวมถึงประเทศไทยในฐานะโมเดลระดับโลก และทาง Mediheal ได้ประกาศว่ามีแผนที่จะแสดงภาพลักษณ์ใหม่ ๆ ของMINNIE และคาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนด้อมในต่างประเทศ

 

ผู้เกี่ยวข้องของ Mediheal กล่าวว่า “MINNIE ผู้มีความกล้าหาญอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอที่ไม่กลัวความท้าทาย ไม่เพียงแต่มีบทบาทในฐานะไอดอล K-POP ที่เป็นตัวแทนของเกาหลีเท่านั้น แต่ยังมีบทบาทบนเวทีต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถของเธอในด้านต่าง ๆ เช่น การเขียนเนื้อเพลง การแต่งเพลง และการแสดง” และยังกล่าวอีกว่า “เราจะมุ่งเน้นไปที่ความคล้ายคลึงกันระหว่างMINNIE ซึ่งมีชื่อเสียง มีความเป็นคนดังที่โดดเด่นและมีอิทธิพลในระดับโลก กับ Mediheal ซึ่งเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วจากการขยายประเภทผลิตภัณฑ์ไม่เพียงแต่ในประเทศเท่านั้น แต่ยังรวมถึงตลาดในต่างประเทศด้วย โดยเป็นผลมาจากประสิทธิภาพอันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ จึงทำให้ตัดสินใจเลือกMINNIEมาเป็นโมเดลระดับโลก”

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทาง Mediheal ได้ดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคด้วยการเปิดตัววง ‘PLAVE (เพลฟ)’ เป็นโมเดลของหมวดผลิตภัณฑ์แผ่นมาส์กหน้าและแผ่นมาส์ก พร้อมกับวง ‘TWS (ทูอัส)’ ที่เป็นโมเดลในหมวดผลิตภัณฑ์ดูแลผิว อีกทั้ง ‘(G)I-DLE MINNIE’ ผู้โด่งดังก็ได้เข้าร่วมเป็นโมเดลระดับโลก ซึ่งจะทำให้การตลาดโมเดลสามมิติเพิ่มมากขึ้น โดย Mediheal วางแผนที่จะดำเนินกิจกรรมการตลาดอันร้อนแรงทั้งในและต่างประเทศด้วยกลยุทธ์หลายรูปแบบที่สามารถครอบคลุมผู้บริโภคได้ในวงกว้าง ตั้งแต่รุ่น MZ ไปจนถึงรุ่นเก่า รวมถึงคุณลักษณะเฉพาะของผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายด้วย

 

โดยผู้เกี่ยวข้องของ Mediheal กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้พัฒนาความเป็นมาของแบรนด์ร่วมกับMINNIE วง (G)I-DLE ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงไม่เพียงแต่ในประเทศเท่านั้น แต่ยังได้รับความนิยมในต่างประเทศอีกด้วย” และกล่าวอีกว่า “เราหวังว่าทุกท่านจะให้ความสนใจกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่ Mediheal และMINNIEจะได้ทำงานร่วมกันมากขึ้นในอนาคต”

Subscribe