ตร.วิชิต จับแล้ว 2 โจรวิ่งราวทรัพย์ นทท.ไทย กลางวันแสกๆ

ตร.วิชิต จับแล้ว 2 โจรวิ่งราวทรัพย์ นทท.ไทย กลางวันแสกๆ ผู้เสียหายขับรถไล่ตาม ก่อนแจ้งความ จนจนท.สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ในที่สุด

ด้วยเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้รับแจ้งจากพนักงานสอบสวน สภ.วิชิต ว่ามีเหตุวิ่งราวทรัพย์บนถนนเจ้าฟ้าตะวันตกระหว่างแยกเหมืองเจ้าฟ้า-แยกศาลเจ้านาคา ม.4 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงได้เดินทางไปทำการสืบสวนทราบ

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้รับแจ้งจากพนักงานสอบสวน (พ.ต.ท.ณรงค์ เมืองด้วง ว่าเกิดเหตุวิ่ง ทรัพย์ บนถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ระหว่างแยกเหมืองเจ้าฟ้า-แยกศาลเจ้านาคา ม.4 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ทรัพย์สินที่เสียหาย กระเป๋ายี่ห้อสะพายแบบผู้หญิง สีดำ จำนวน 1 ใบ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ราคาทรัพย์สินรวม 28,450 บาท

จากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้สอบปากคำเบื้องต้นผู้เสียหายทราบว่าก่อนเกิดเหตุหญิงผู้เสียหาย พร้อมด้วยสามี เดินทางจากกรุงเทพมหานคร เพื่อมาพักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ต ต่อมาวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 สามี ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีผู้เสียหายนั่งโดยสาร มาตามถนนเจ้าฟ้าตะวันตก จากฝั่งตำบลฉลองมุ่งหน้าเข้าเมืองภูเก็ต เพื่อกลับที่พักที่โรงแรม เมื่อมาถึงบริเวณสามแยกไฟแดง ได้จอดรถติดสัญญาณฟจราจร ซึ่งผู้เสียหายและสามีจำไมได้ว่าแยกใด

เนื่องจากผู้เสียหายไม่ชำนาญพื้นที่แต่บริเวณดังกล่าวจำได้ว่ามีร้านผลไม้อยู่ข้างทางบริเวณซ้ายมือขามุ่งหน้าเข้า เมืองภูเก็ต เมื่อได้สัญญาณไฟจราจรสีเขียว จึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากจุดจอด ในช่องทางการเดินรถช่องซ้ายสุด

เมื่อขับไปถึงบริเวณหน้าร้านแผงขายผลไม้ข้างทาง ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ใช้ยานพาหนะรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนต้า รุ่นเวฟ สีดำเทา ป้ายทะเบียนที่จำได้ คือ 1 กง 4151 แซงขึ้นมาทางด้านซ้าย คนร้ายที่นั่งอยู่ด้านหน้าได้ใช้มือด้านขวาดึงกระเป๋าสะพาย สีดำ ซึ่งผู้เสียหาย สะพายเฉียงอยู่ จนสายสะพายขาด จากนั้นคนร้ายได้ชับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้าเข้าเมืองภูเก็ต

สามีได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ใส่ติดตามอย่างกระชั้นชิดไปจนถึงบริเวณจุดกลับรถบนอุโมงค์แยกดาราสมุทร คนร้ายได้ ขับขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวขวากลับรถตรงจุดกลับรถหน้าห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ฟรอเรสต้า มุ่งหน้ากลับไป ก่อนแจ้งความ

จนล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมตัว 2 ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้แล้ว รายละเอียดแจ้งให้ทราบต่อไป…

Subscribe