จากกรณี ที่มีการโพส คนขับรถรับจ้างฯ ทำร้ายร่างกาย

จากกรณี ที่มีการโพส คนขับรถรับจ้างฯ ทำร้ายร่างกาย น.ส.กัญญ์สิริฯ

พ.ต.อ.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ ผกก.สภ.ป่าตอง , พ.ต.ท.นฤบดินทร์ ปังหลีเส็น รอง ผกก.สส.สภ.ป่าตอง , พ.ต.ท.สุชาติ ชุมภูแสง สว.สส.สภ.ป่าตอง พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง

จากกรณีที่มีการแจ้งความทำร้ายร่างกายและมีการโพสในสื่อโซเชียลมีเดีย เมื่อวันที่ 15 เม.ย. 67 เกี่ยวกับรถรับจ้างฯ ทำร้ายร่างกาย น.ส.กัญญ์สิริ(จากการโพสดังกล่าว) นั้น

วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.ป่าตอง จึงได้ตรวจสอบคนขับรถรับจ้างฯ คันดังกล่าว และติดต่อเพื่อมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง เมื่อ คนขับรถตุ๊กๆ ได้ทราบว่า ตนเองมีการถูกโพสกรณีดังกล่าวในสื่อโซเชียลและติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ คนขับรถดังกล่าว จึงติดต่อเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง

ต่อมา พ.ต.อ.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ ผกก.สภ.ป่าตอง ได้สอบถามคนขับรถดังกล่าว เพื่อสอบถามรายละเอียดในเหตุการณ์วันดังกล่าว คนขับรถรับจ้างฯ ให้การว่า “ตนไม่มีเจตนาจะทำร้าย น.ส.กัญญ์สิริฯ แต่อย่างใด กลับกัน น.ส.กัญญ์สิริฯ เดินเข้ามาหาตนก่อน และตนพยายามผลัก น.ส.กัญญ์สิริฯ ออกไป” จากนั้นจึงนำคนขับรถรับจ้างฯ ไปพบพนักงานสอบสวน เพื่อนัดพบกับคู่กรณีและรอผลตรวจร่างกาย น.ส.กัญญ์สิริ ฯ จากโรงพยาบาลป่าตอง เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.ป่าตอง จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นพยานหลักฐานในการพิสูจน์ข้อเท็จจริง ในการดำเนินคดีต่อไป เมื่อได้รายละเอียดพยานหลักฐานต่าง ๆ สภ.ป่าตอง จะแจ้งรายละเอียดให้ทราบต่อไป

Subscribe