ฝรั่งหัวหมอ จ่ายแบงค์ร้อย แต่บอกจ่ายแบงค์พันจะเอาเงินทอน แถมบีบคอ ตบหน้าทำร้ายคนขับรถตุ๊กตุ๊ก

ฝรั่งหัวหมอ จ่ายแบงค์ร้อย แต่บอกจ่ายแบงค์พันจะเอาเงินทอน แถมบีบคอ ตบหน้าทำร้ายคนขับรถตุ๊กตุ๊ก

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Oiltuktukpatong Saranate ได้โพสต์ภาพนิ่งพร้อมข้อความระุว่า”วันที่ 26/4/67 นี่คือความอุบาตของฝรั่งรายนี้ เรื่องมีอยู่ว่า น้องเขาได้ขับรถไปส่งแขกที่ รร.แห่งหนึ่งที่หาดกะรน 400บาท แต่ฝรั่งคนนี้จ่ายมาแค่ 100 เดียว แล้วหาว่าจ่ายใบพัน น้องคนขับรถให้ไปตกลงกันที่โรงพัก แต่ฝรั่งคนนี้ได้ทำร้ายร่างกาย บีบคอ และตบน้องคนขับ จนเสียขวัญ น้องต้องการความเป็นธรรม ฝากแชร์ให้ถึงผู้ใหญ่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทีครับ”จากนั้นได้มีการแชร์ภาพและคลิปในโซเชียลของ จ.ภูเก็ตกันเป็นจำนวนมากพร้อมกับแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย โดยมีเพจดังอย่าง”โหดจัง จังหวัดภูเก็ต”ได้โพสต์คลิปขณะเกิดเหตุพร้อมระบุว่า”บอบ ต่างชาติไม่จ่ายค่ารถ แถมทำร้ายร่างกายรถตุ๊กตุ๊กอีก ศักดิ์ศรีของคนรับจ้างทำมาหากินสุจริตถูกเอาเปรียบจากคนต่างแดนหรือที่เรียกว่า นักท่องเที่ยว โดยเรื่องนี้จะไม่ยอมปล่อยผ่านไป พ่อเจ้าของรถตุ๊กตุ๊กพาร้องเพจข่าวท้องถิ่นช่วยเหลือด่วน กลัวเรื่องจะเงียบ แจ้งความไปไม่คืบหน้า เอาผิดนักท่องเที่ยวรายนี้ไม่ได้ !

ล่าสุดเมื่อเวลา 01.20 น.วันที่ 30 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับบังเฮ พ่อของน้องคนขับรถตุ๊กตุ๊กที่ถูกทำร้ายร่างกายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีชาวต่างชาติคนดังกล่าวเรียกรถให้ไปส่งจากหาดป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ไปยังโรงแรมวรบุรี หาดกะรน ต.กะรน อ.เมือง พอขับไปถึงหน้าโรงแรมดังกล่าว นักท่องเที่ยวต่างชาติคนดังกล่าวได้ยื่นเงินให้ 100 บาท แต่กลับบอกว่าเป็นเงิน 1,000 บาท หรือบางทีก็บอกว่า 500 บาท สับสน โดยลูกชายบอกว่าไม่ใช่แบงค์พัน แต่เป็นแบงค์ร้อย ลูกชายก็เลยโชว์แบงค์ร้อยให้นักท่องเที่ยวต่างชาติคนดังกล่าวดู ฝรั่งกลับดึงแบงค์ร้อยกลับไปใส่กระเป๋า แล้วจะขอเงินทอนอีก จากนั้นลูกชายได้โทรมาตนเอง ตนเลยบอกไม่ต้องทำอะไร อยู่นิ่งๆในรถ เพราะมีกล้อง แล้วให้ลูกบอกกับฝรั่งไปว่า รอสักครู่เดี๋ยวเปิดกล้องให้ดู แต่ฝรั่งใจร้อน เลยบีบคอ ตบ ทำร้ายร่างกายลูก

“เหตุการณ์แบบนี้มันแค้นใจคนเป็นพ่ออย่างมาก สอนกับลูกเสมอว่า ถ้านักท่องเที่ยวไม่ยอมจ่ายเงินก็ให้เงียบ แต่เหตุการณ์แบบนี้เราเป็นฝ่ายถูกรังแก ถูกเอาเปรียบ คับแค้นใจที่ลูกถูกทำร้ายร่างกาย โดยได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.กะรนแล้ว จากนั้นได้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตามตัวฝรั่งที่โรงแรม แต่ฝรั่งไม่ไป อ้างว่าไม่กล้าไป เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทำอะไรไม่ได้ ตนในฐานะคนเป็นพ่อเห็นลูกถูกทำร้ายย่อมมีความโกธรอย่างแน่นอน กรณีฝรั่งไม่จ่ายตังค์ค่าโดยสารเจอกันบ่อย แต่เราก็ไม่เคยเอาเรื่อง แต่ครั้งนี้มาอ้างว่าให้แบงค์พันแล้วจะมาเอาเงินทอน รับไม่ได้ แล้วยังมาทำร้ายกันอีก ยอมไม่ได้

Subscribe