กระบะซิ่งฝ่าสายฝน เสียหลักพุ่งชนบ้าน

กระบะซิ่งฝ่าสายฝน เสียหลักพุ่งชนบ้าน

พ.ต.ต.นิวัติ ทิมเกตุ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุรถเสียหลักพุ่งชนบ้านพักอาศัย บ้านเลขที่ 310/48 ถนนดอนจอมเฒ่า ใกล้องค์การโทรศัพท์(ถลาง) ม.1 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สี่ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน ขข 7648 ภูเก็ต พุ่งเข้าไปในบ้านที่พักอาศัย ทรัพย์สินได้รับความเสียหาย ส่วนตัวรถได้รับความเสียหาย บริเวณหลังคาและด้านข้าง ส่วนคนขับรถ เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และให้ผู้เสียหาย ได้ประเมินราคาค่าเสียหาย เกี่ยวกับทรัพย์สินทั้งหมด ของบ้านที่ได้รับความเสียหาย

จากการสอบสวนน.ส.นภาพร เขาทอง อายุ 40 ปี ผู้แจ้งได้ให้การต่อเจ้าหน้าที่ว่า คนขับคือนายเกียรติ ( นามสมมุติ) ได้ขับรถกันดังกล่าวเมื่อชนบ้านแล้วได้บอกกับตนว่า มีคดีติดตัวอยู่ จึงไม่อยากแสดงตน เนื่องจากก่อนหน้านั้น ได้โดน จับ ดำเนินคดี ในข้อหาเมาไม่ขับมาครั้งหนึ่งแล้ว และครั้งนี้ หากโดนจับ ต้อโดนจำคุก แน่นอน

ต่อมานายเกียรติ คนขับรถ คันดังกล่าว ได้ออกมาเจรจา แต่เกือบ มีการทะเลาะ กันกับ ทางเจ้าของบ้าน จากนั้นทางเจ้าของบ้านจึงได้โทรแจ้งตำรวจ ให้มารับตัวนายเกียรติ ไปยัง สภ.ถลาง เพื่อตรวจวัดแอลกอฮอล์ ก่อนจะแจ้งประกัน มาดำเนินการชดใช้ค่าเสียหายต่อไป

Subscribe