กระบะแซงไม่พ้น ชนตู้ นทท.ยับ! ครอบครัวชาวเดนมาร์ก บาดเจ็บ 4 ราย

กระบะแซงไม่พ้น ชนตู้ นทท.ยับ! ครอบครัวชาวเดนมาร์ก บาดเจ็บ 4 ราย

วันที่ (11 ธ.ค. 66) เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ได้เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะแซงไม่พ้น พุ่งเฉี่ยวชนรถตู้นักท่องเที่ยว บนถนนเส้นทางเมืองใหม่-ป่าคลอก ม.5 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยมีนายกิตติศักดิ์ อายุ 23 ปี ขับรถตู้โดยสาร ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน 31-6421 ภูเก็ต มีผู้โดยสารเป็นนักท่องเที่ยว สัญชาติเดนมาร์ก จำนวน 4 คน ได้รับบาดเจ็บ ดังนี้ MRS. SANNE อายุ 47 ปี ,MR.JOAKIM อายุ 55 ปี ,MR.PAUL อายุ 15 ปี และ MISS AGNES อายุ 13 ปี

ส่วนคู่กรณี คนขับรถกระบะ คือนายสนทยา อายุ 59 ปี
ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด ทะเบียน ตร 5241 กทม. ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน โดยจากเหตุการณ์ รถคู่กรณีทั้งสองคัน ขับมาตามถนนเส้นทางเมืองใหม่-ป่าคลอก ในทิศทางสวนทางกัน ถนนที่เกิดเหตุ แล่นรถได้ช่องทางละ 1 คัน รถแล่นสวนกัน

อย่างไรก็ตาม จากสอบสวนเบื้องต้น ได้ความว่า นายกิตติศักดิ์ฯ ขับรถตู้ รับลูกค้ามาจากสนามบิน มุ่งหน้าท่าเรืออ่าวปอ ขณะเกิดเหตุได้มี นายสนทยาฯ ขับรถยนต์กระบะมาในช่องทางสวนกัน พยายามจะแซงรถคันข้างหน้าขึ้นมาทางขวา แต่แซงไม่พ้น จึงได้เฉี่ยวชนกับรถตู้ที่แล่นสวนทางกันมา ทำให้รถทั้ง 2 คันได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซี่งขณะนี้ เข้าทำการรักษาตัวอยู่ที่ รพ.สิริโรจน์ จ.ภูเก็ต

Subscribe