กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์สายตรวจ สภ.ฉลอง ไล่จับพ่อค้ายาเสพติด

กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์สายตรวจ สภ.ฉลอง ไล่จับพ่อค้ายาเสพติดกลางสี่แยกก่อนเผ่นหนีขึ้นรถกระบะ สุดท้ายหนีไม่รอด

สายตรวจ สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากสายว่ามีชายต้องสงสัยที่เชื่อว่าอาจเป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายยาเสพติดกำลังขี่รถ จักรยานยนต์อยู่บนถนนวิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมือง จึงได้วิทยุแจ้งสายตรวจใกล้เคียงบริเวณดังกล่าวตรวจสอบ จนกระทั่งพบชายต้องสงสัย ใส่เสื้อยืดแขนสั้น นุ่งกางเกงยีนส์ขาสามส่วนสีดำ สวมรองเท้าแตะกำลังขี่รถ จักรยานยนต์ ฮอนด้าสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนอยู่ใกล้สามแยกไสยวน จากนั้นสายตรวจได้ขี่ไล่ตาม ขณะที่ชายต้องสงสัยหันมาเห็นเจ้าหน้าที่สายตรวจ จึงเร่งเครื่องพยายามหลบหนี จนกระทั่งมาถึงบริเวณสามแยกดังกล่าว ชายต้องสงสัยขี่อยู่เลนซ้าย แต่มีรถเก๋งสีขาวพยายามจะเลี้ยวซ้าย จนเกิดการเฉี่ยวชนกันขึ้น ทำให้รถ จักรยานยนต์ของชายต้องสงสัยล้มคว่ำกับพื้นถนน ชายต้องสงสัยลุกขึ้นพร้อมกับพยายามจะยกรถกรยานยนต์ แต่สุดท้ายทิ้งรถแล้ววิ่งหนี ส่วนรถจักรยานยนต์ สายตรวจได้ขี่วนกลับมา เพื่อจะจับกุม แต่ชายต้องสงสัยได้วิ่งขึ้นท้ายรถกระบะที่ขับมา โดยมีชายฉกรรจ์อีก 1 คนรออยู่ที่ท้ายรถกระบะ โดยมีรายงานว่าชายคนดังกล่าวถูกจับกุมในเวลาต่อมา ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริงว่ามีการขี่รถกรยานยนต์ หลบหนีการจับกุม เนื่องจากสาเหตุอะไร

โดยจากการสอบสวนทำให้ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบเห็นวัยรุ่นทั้ง 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่แพร่ระบาดของยาเสพติดทางเจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปจนถึงแยกไฟแดงบ้านใสยวนแล้เรียกให้ทั้ง 2 หยุดเพื่อตรวจค้นแต่คนซ้อนท้ายได้กระโดดหลบหนีลงจากรถจักรยายนต์ดังกล่าวและได้วิ่งหลบหนีไปและเจ้าหน้าที่ได้ติดตามไปจับกุมตัวมาได้ที่ถนนวิเศษ

โดยคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ชนแล้วยกรถก่อนวิ่งหนีทราบชื่อต่อมาคือ นายทศพล ขอสงวนนามสกุล)อายุ 32 ปี จากการสอบสวนรับสารภาพว่าพึ่งเสพยาเสพติดมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดส่วนชายอีกคนที่วิ่งหนีทราบชื่อต่อมาคือ นายอาทิตย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ที่เป็นคนซ้อนท้ายค้นในตัวพบยาบ้า 8 เม็ดจึงแจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติดเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาตก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

หมายเหตุ – ภาพจากกล้องวงจรปิดเทศบาลตำบลราไวย์

Subscribe