คณะทูตและกงสุลต่างประเทศประจำประเทศไทยพร้อมคู่สมรสกว่า 20 ประเทศ เยี่ยมตลาดริมเล

คณะทูตและกงสุลต่างประเทศประจำประเทศไทยพร้อมคู่สมรสกว่า 20 ประเทศ เยี่ยมตลาดริมเล ชมบูธสาธิตและร้านค้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP ท้องถิ่น

ที่ บริเวณริมชายหาดในยาง อุทยานแห่งชาติสิรินาถ นาย ณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตพร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และภาคเอกชน ได้ให้การต้อนรับคณะทูตและกงสุลต่างประเทศประจำประเทศไทยพร้อมคู่สมรสกว่า20ประเทศ ในโอกาสที่เดินทางมาเพื่อทัศนศึกษาโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และเรียนรู้เกี่ยวกับศักยภาพและความสำเร็จของประเทศไทย ด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในจังหวัดพังงาและกระบี่ และทางคณะได้แวะมายี่ยมชมตลาดริมเล ก่อนที่จะเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร

นายณรงค์ กล่าวว่า ทางคณะฑูตและกงสุลต่างประเทศประจำประเทศไทยพร้อมคู่สมรสได้เดินทางมาทัศนศึกษาในพื้นที่จังหวัดกระบี่และพังงาก่อนหน้านี้และได้มีการแวะเยี่ยมชมตลาดริมเลของจังหวัดภูเก็ต โดยทางจังหวัดได้มีการนำสินค้าโอท๊อปที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ตมาออกบูธเพื่อให้ทางคณะได้เยี่ยมและได้มีการเลือกซื้อสินค้าที่นำมาจำหน่ายนอกจากนี้ยังได้มีการนำอาหารพื้นเมืองมาให้คณะได้ชิมอีกด้วย

ทั้งนี้หลังจากเยี่ยมชมตลาดริมเลเสร็จแล้วทางคณะทั้งหมดได้เดินทางไปยังสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพื่อเดินทางกลับกรุงเทพมหานครต่อไป

 

Subscribe