คนขับตู้รับส่ง นทท.ขับรถชนดะรถยนต์เสียหายยับหนีชนเสาไฟฟ้า ค้นรถเจอยาบ้า

คนขับตู้รับส่ง นทท.ขับรถชนดะรถยนต์เสียหาย 6 คัน จยย. 4 คัน ก่อนที่จะขับหลบหนีไปชนเสาไฟฟ้า ค้นรถพบยาบ้า 1 เม็ด รับสารภาพเสพยาบ้าช่วงเช้าก่อนขับรถไปรับนทท.

พ.ต.ต.เอกศักดิ์ ขวัญหวาน สว.(สอบสวน)สภ.กะรน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.กะรน ว่า มีรถเฉี่ยวชนกันบนถนนปฎัก ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังทราบเหตุได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ได้รับความเสียหาย จำนวน 6 คัน รถจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 รายบาดเจ็บเล็กน้อย ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลกะรนได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทางพนักสอบสวนได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้

นอกจากนั้นมีรถที่ก่อเหตุชนแล้วหลบหนี คือ รถตู้รับ-ส่งนักท่องเที่ยว ทะเบียน 31-1779 ภูเก็ต มีนายรุสลัน จิตต์หลัง อายุ 30 ปี เป็นผู้ขับขี่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กะรนและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ขับรถไล่ตามไปจนถึงหน้าโรงแรมเซนทาร่า วิลล่า ถ.ปฏัก เส้นทางกะรน-ป่าตอง ได้ขับรถตู้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าบริเวณด้านหน้าโรงแรมดังกล่าว จนรถขับไปต่อไม่ได้ ทางชาวบ้านจึงได้ช่วยกันจับตัวไว้ได้ก่อนส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกะรน และคนขับรถยังให้การวกวน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวค้นภายในรถตู้พบยาบ้า 1 เม็ด และรับว่า ช่วงเช้าวันเดียวกันได้เสพยาบ้ามาก่อนที่มาขับรถจึงควบคุมตัวคนขับรถไปสอบสวนที่สภ.กะรน

ในเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีนักท่องเที่ยวอยู่ในรถตู้โดยคนขับได้ส่งนักท่องเที่ยวที่โรงแรมแล้วและขับรถมาทางต.ฉลองเพื่อที่จะไปต.ป่าตอง เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเณหน้าวัดกะรน ได้เฉี่ยวรถคู่กรณีรายแรกแล้วได้ขับรถพยายามหลบหนีไปทางเขตพื้นที่ป่าตอง จนเป็นเหตุให้เกิดการเฉี่ยวชนกับรถยนต์และรถจักรยานยนต์หลายราย ซึ่งอยู่ในเส้นทางหลบหนีเรื่อยมา จนขับรถชนเสาไฟฟ้าในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนสภ.กะรนได้แจ้งข้อกล่าวหา “ครอบครองยาเสพติดเพื่อเสพ และข้อหาขับรถเสพยาเสพติด” ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe